Style của nữ phụ "trà xanh" trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" sang xịn mịn, nhìn là muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thường diện đầm thiết kế mang phong cách nữ tính, bánh bèo của các local brand Việt.

Việt Hoa (thủ vai nàng "trà xanh" Thu Hồng) trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc luôn biết cách gây thương nhớ với mọi người bằng gu thời trang sành điệu, đẹp ngất ngây của mình. Chị em thích thời trang phim Việt có thể tham khảo ngay tủ đồ của Việt Hoa để tân trang cho diện mạo của bản thân.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 tích cực diện lên mình những set đồ phối với thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại. Phải kể đến là bộ đồ tông nâu tự nhiên gồm áo ống, quần ống rộng và áo cardigan mỏng khoác ngoài dưới đây. Set đồ này không có nhiều hoạ tiết nhưng vẫn vô cùng sang xịn.

Set blazer kèm chân váy xếp ly dưới đây được nàng cực kỳ ưu ái. Thiết kế xếp ly kết hợp cùng chi tiết phồng ở vai áo giúp người đẹp VTV trở nên hiền dịu và xinh xắn tuyệt đối.

 Nữ diễn viên trẻ sẽ ưu ái những mẫu đầm dài được tạo kiểu ở phần cổ để khoe trọn đôi vai thanh mảnh, quyến rũ cho các buổi đi sự kiện.

Nếu đang tìm một chiếc đầm xinh xắn để đi tiệc hoặc đi ăn cưới, chị em có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế cực ''yêu'' này. Em váy này có tông màu xanh mint mát mắt, kết hợp cùng các chi tiết chiết eo, bồng vai điệu đà có thể khiến bất kỳ ai cũng trở nên nổi bật và khí chất.

Khi đi chơi, Việt Hoa không thể bỏ qua những mẫu đầm cổ yếm dáng dài thướt tha. Nữ diễn viên thường chọn những mẫu váy hoa nhí hoặc hoạ tiết vằn với tông màu trầm, dáng suông.

So với trang phục đi chơi, thời trang đi làm của Việt Hoa có nét trưởng thành và chín chắn hơn hẳn. Những chiếc áo sơ mi, áo lụa luôn là lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân sinh năm 1996. Các nàng cũng có thể tìm mua những item na ná của Việt Hoa để lên đồ đi làm hàng ngày, không cần diện đồ quá lồng lộn bạn vẫn dư sức ghi điểm trong mắt mọi người.

Khác với phong cách trong những bộ phim trước đó, Việt Hoa biến hóa hình ảnh quý cô công sở nhẹ nhàng, gợi cảm chừng mực. Nữ diễn viên nhận được phản hồi tích cực của khán giả về phong cách đẹp mắt.

Nhờ style trang nhã, Việt Hoa cho biết mỗi ngày cô 'nổ inbox' của khán giả quan tâm đến bộ phim, trong đó có nhiều người hỏi về những trang phục người đẹp diện và xin địa chỉ để mua sắm theo.

Stylist chọn cho Việt Hoa những kiểu váy dài quá gối với điểm nhấn ở phần eo, vừa giúp nữ diễn viên tôn dáng, vừa khắc họa thành công hình ảnh người phụ nữ kín đáo của gia đình.

Tác giả: Hạ Anh