Dương Cẩm Lynh thừa nhận mất gần 100 triệu đồng vì bị chơi xấu trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chơi xấu mất trang cá nhân, tốn 100 triệu đồng để lấy lại nhưng vô ích.

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, Dương Cẩm Lynh báo đến công chúng về việc dừng sử dụng tài khoản facebook. Cô buồn bã kể những vất vả nhưng lại liên tục có người đăng nhập vào tài khoản của cô với mục đích xấu.

Cô viết: "Chào cả nhà ngày đầu tháng mới. Cũng bắt đầu từ hôm nay Lynh sẽ chính thức bỏ trang FB bên dưới trang Duong Cam Lynh, một lần nữa rất mong mọi người cảnh giác và hãy theo dõi thông tin về Lynh từ trang Diễn Viên Dương Cẩm Lynh và trang chính thức nào Lynh livestream thường xuyên hoặc buôn bán trên trang. Thật sự bản thân Lynh cũng không thích bị lệ thuộc vào điều gì và người khác cứ phá trang cá nhân như vậy hoài. Lynh đành bỏ và xây dựng lại, còn ai muốn kiếm tiền hay làm những việc xấu gì đó từ trang Duong cam Lynh thì tuỳ.

duong-cam-lynh-xac-nhan-mat-gan-100-trieu-dong-vi-bi-choi-xau-tren-mang-hoi-3-ngoisaovn-w1000-h1333

Với sẵn đây Lynh cũng chia sẽ với cả nhà của Lynh hoặc bạn bè , nếu ai chưa bảo mật kỹ hoặc đã bị mất Facebook một lần thì đừng nên nhờ hacrker hay bên nào lấy lại vì khi lộ thông tin mất một lần sẽ mất hoài và cứ phải làm hoài thậm chí họ còn bắt mình đóng tiền bve trang một năm khoảng bao nhiêu tiền để không bị mất, đó là kinh nghiệm mất đi mất lại hơn 10 lần trong gần 3 tháng và tốn cũng gần 100tr nên Lynh xin chia sẽ ít sự cố xẩy ra về vde FB với mọi người thôi a. (Khi họ phá mỗi lần lấy cổng là 25tr và không ai chịu cho mình tự cài pass riêng của mình sau 10 ngày hoặc đổi pass cá nhân riêng, 3 lần đi cổng là hết 75tr… đó mọi người)".

Nữ diễn viên khá buồn vì liên tục gặp chuyện không may. Cô khẳng định bản thân chỉ muốn tập trung kinh doanh, đóng phim kiếm tiền nhưng vẫn có nhiều người không cho cô yên. Dương Cẩm Lynh đã phải cấp cứu vì làm việc quá sức và chịu những cú sốc tinh thần.

Sau loạt ồn ào "quỵt nợ", Dương Cẩm Lynh đã trở lại nhịp sống thường nhật. Cô nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương cảm thông của mọi người. 

Theo:  xevathethao.vn copy link