Showbiz 1/3: Hà Hồ nói về cảm xúc khi mang thai cặp song sinh, Vợ Công Lý tiết lộ cuộc sống khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đề cập đến khoảng thời gian mang bầu sinh đôi và tâm sự dù đã có kinh nghiệm sinh con nhưng vẫn cảm thấy lo lắng. Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

ho-ngoc-ha-ke-chuyen-mang-thai-cap-song-sinh-lisa-leon-cd5899e6

Hồ Ngọc Hà đề cập đến khoảng thời gian mang bầu sinh đôi. Cô tâm sự dù đã có kinh nghiệm sinh con nhưng vẫn cảm thấy lo lắng. "Lần thứ nhất không sợ trời đất gì hết. Lần thứ 2 thì sợ. Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua được" - bà xã Kim Lý bộc bạch. Cô nói rằng khi bầu Lisa - Leon, cô luôn có Kim Lý đồng hành. Nam diễn viên là người hy sinh nhiều để cô luôn cảm thấy tốt hơn. Hà Hồ từng gây bất ngờ khi tiết lộ tẩm bổ bằng món sâu vàng. Cô ăn thường xuyên đến mức ám ảnh trong cả giấc mơ.

45f880c9-44a1-44b4-9342-7df3412b8e7d-9245

Trên trang cá nhân Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý có chia sẻ xúc động khi gặp một hoàn cảnh của một anh chồng chăm vợ đột quỵ. Hoàn cảnh này tương tự như gia đình NSND Công Lý khiến bà xã nam nghệ sĩ không khỏi xúc động. Ngọc Hà viết: "Mình đã và trong hoàn cảnh khó khăn nên hiểu. Khi có người trong gia đình đột quỵ khổ như thế nào. Khổ từ tinh thần đến vật chất. Thực sự, nếu có người đột quỵ thì không biết bao tiền cho đủ, không biết bao tiền cho lại để cứu sống, xong là cứu chữa một con người. Thậm chí, thời điểm cứu chữa cho anh Lý, nhiều người còn Hoài Nghi và thắc mắc, sao lại tốn đến thế, tại sao lại từng đó cơ à? Nghĩ lại, mình cũng liều thật! Nhưng hoàn cảnh buộc mình phải cố gắng. Nếu yếu đuối, lo sợ thì không biết tương lai đi về đâu. Ngày hôm nay, anh Lý vẫn còn yếu nhưng để được như bây giờ vẫn là “kỳ tích". Hôm nay, đọc bài hoàn cảnh của anh chị, một cũng có một chút tấm lòng gửi tặng. Dù cuộc sống của mình cũng chả dư dả. Vẫn mong, cuộc sống này sẽ không còn nhiều khổ đau, bất hạnh đến cùng cực".

dam-vinh-hung-khoe-con-trai-voi-my-tam-khung-anh-ba-nguoi-nhu-mot-gia-dinh-trong-mo-10-ngoisaovn-w2048-h1152

Mới đây, Hồng Ngọc đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng hội bạn thân thiết gồm: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Isaac... Cô viết: "Một chút chill nhẹ, say nhẹ tràn ngập yêu thương trước khi cô ấy rời Việt Nam. Cảm ơn những yêu thương mà mọi người dành cho cô ấy nhé... Sau nhiều rất nhiều năm trôi qua vẫn trọn vẹn và ấm áp lắm lắm". Đặc biệt, khung ảnh Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai bên Mỹ Tâm trông như một gia đình trong mơ. Đàm Vĩnh hào hứng cho con trai làm quen Mỹ Tâm. "Hoạ mi tóc nâu" cũng thích thú với sự dễ thương, hoạt bát của con trai đàn anh.

anyconvcom_le-duong-bao-lam-va-vo-tron-con-di-choi-171121-ngoisaovn-w328-h562

Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây là lần đầu sau 5 năm cả hai vợ chồng mới đi chơi riêng với nhau. Anh chia sẻ, lần đầu bản thân và Quỳnh Quỳnh đi chơi được thảnh thơi, không có con theo cùng. Anh cũng tiết lộ phản ứng của Quỳnh Quỳnh khi được hỏi có sinh nữa không. Theo nam diễn viên thì bà xã anh đã lắc đầu lia lịa: "Nói chung cũng thương bả nhiều, giờ đã có đầy đủ rồi nhưng cái gì cũng sợ đắt, sợ phung phí, lúc nào cũng nghĩ tới gia đình".

saostar-b9w95nyxdz9af7oo

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ cùng quý tử Polo Huỳnh đang cùng nhau chơi đồ hàng. Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ mong muốn được làm mẹ. Cô đăng dòng trạng thái: "Nhìn xong muốn làm một cục cưng giống vậy" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy, vì quá "u mê" trước vẻ bụ bẫm và dễ thương của nhóc tỳ nhà Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ đã không nén nổi phải xuýt xoa. Đáp lại lời nữ diễn viên, giọng hát Nửa vầng trăng cũng hài hước rủ rê: "Làm không? Làm chung 50/50. Mỗi đứa giữ 1 giờ"  khiến dân mạng được phen "cười ngất".

saostar-sz819vpiua2bvnq5

Phan Hiển không khỏi bức xúc khi nhận về ý kiến cho rằng anh "ế show" mới biểu diễn miễn phí ở chốn đông người. Cụ thể anh cho biết: "Ra phố đi bộ diễn miễn phí mà bị nói là ế show… nhưng được cái bạn này nói đúng em đang ế thiệt nha. Mà hình như bạn không biết là mình đi nhảy chỉ vì đam mê thôi nhỉ". Không chỉ biểu diễn ở chốn đông người, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển còn chủ động thực hiện nhiều đoạn video ghi lại khoảnh khắc cả hai cùng khiêu vũ vô cùng chuyên nghiệp và đăng tải trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, đa số khán giả đều khuyên Phan Hiển không nên quan tâm tới những ý kiến ác ý từ phía anti-fan.

duong-cam-lynh-xac-nhan-mat-gan-100-trieu-dong-vi-bi-choi-xau-tren-mang-hoi-3-ngoisaovn-w1000-h1333

Trên trang Fanpage của mình, Dương Cẩm Lynh báo đến công chúng về việc dừng sử dụng tài khoản facebook. Cô buồn bã kể những vất vả nhưng lại liên tục có người đăng nhập vào tài khoản của cô với mục đích xấu. Cô viết: "Lynh cũng chia sẽ với cả nhà của Lynh hoặc bạn bè , nếu ai chưa bảo mật kỹ hoặc đã bị mất Facebook một lần thì đừng nên nhờ hacrker hay bên nào lấy lại vì khi lộ thông tin mất một lần sẽ mất hoài và cứ phải làm hoài thậm chí họ còn bắt mình đóng tiền bve trang một năm khoảng bao nhiêu tiền để không bị mất, đó là kinh nghiệm mất đi mất lại hơn 10 lần trong gần 3 tháng và tốn cũng gần 100tr nên Lynh xin chia sẽ ít sự cố xẩy ra về vde FB với mọi người thôi a. (Khi họ phá mỗi lần lấy cổng là 25tr và không ai chịu cho mình tự cài pass riêng của mình sau 10 ngày hoặc đổi pass cá nhân riêng, 3 lần đi cổng là hết 75tr… đó mọi người)".

Theo:  xevathethao.vn copy link