Phương Trinh Jolie lên tiếng khi bị chê mặc hở dù đang bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp khẳng định bản thân tự tin nhất khi thả dáng trong những thiết kế gợi cảm.

Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân Vbiz theo đuổi phong cách gợi cảm ngay cả khi bầu bí. Trước những ý kiến phản đối, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã lên tiếng giải thích vấn đề này. 

Chia sẻ với Dân Trí, Phương Trinh khẳng định bản thân tự tin nhất khi thả dáng trong những thiết kế gợi cảm. Bà xã Lý Bình chia sẻ: "Phong cách của tôi từ xưa đến nay là như vậy, tôi chỉ là tôi thôi. Mặc trang phục nào khiến tôi cảm thấy mình đẹp, tự tin thì tôi mặc thôi. Không thể nào vì một vài bình luận của những người không quen biết mà tôi lại thay đổi bản thân".

k

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết bản thân đã giảm cường độ tập luyện trong giai đoạn mang thai. Đồng thời, người đẹp còn có giáo viên hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. 

"Cả 2 lần sinh con tôi đều không bị nghén, sức khỏe rất bình thường. Tôi không thấy mệt mỏi gì mà phải nghỉ ở nhà. Không làm việc tôi mới thấy mệt đó. Dù mang thai nhưng dường như cơ thể của tôi cũng không có thay đổi, chỉ có bụng là to ra thôi", cô vui vẻ nói.

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân hiếm muộn nên phải nhờ đến khoa học hỗ trợ để có con: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con...".

Mẹ chồng của Phương Trinh Jolie không giấu niềm hạnh phúc khi biết tin con dâu bầu bí. Bà cho biết bản thân từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng con trai quá vất vả tìm cách có con.

Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-khang-dinh-dieu-nay-voi-con-rieng-cua-con-dau-5-ngoisaovn-w999-h560

Bà cũng tinh tế nói thêm là dù sắp tới có cháu ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie. Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang mang thai ở tháng thứ 3. Cô phải nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt.  Cô sở hữu khối "gia tài" phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Mẹ chồng nàng dâu,... 

Theo:  xevathethao.vn copy link