Phan Hiển khẳng định vẫn yêu Khánh Thi 'như ngày đầu' sau 14 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển vô cùng hạnh phúc vì tình cảm với Khánh Thi vẫn son sắt, ngọt ngào như ban đầu.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã nhắn nhủ cực ngọt tới Khánh Thi nhân dịp kỉ niệm 14 năm bên nhau.  Cụ thể Phan Hiển không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho Khánh Thi: "Vậy là tròn 14 năm chúng ta bên nhau rồi, anh vẫn luôn yêu em như ngày đầu. Cảm tạ Chúa đã luôn gìn giữ chúng ta đến tận giờ phút này". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ghen tỵ trước tình cảm son sắt của vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển sau hơn một thập kỷ bên nhau: "Chúc hai em mãi bên nhau", "Ngưỡng mộ một tình yêu đẹp", "Bộ ảnh đẹp tuyệt vời, chúc mừng thầy cô".....

Empty
Empty
Empty

Vừa qua, Phan Hiển từng chia sẻ về lý do quyết định kết hôn với Khánh Thi sau 13 năm bên nhau. Anh vui vẻ cho biết: "Có nhiều người vẫn hay nói về chuyện chia tài sản, nhưng thật sự tôi không đứng tên tài sản một cái gì cả. Thật sự thời điểm trước kia tôi chưa sẵn sàng… Đi ra đường ai cũng nói là “tại sao lại yêu một người lớn tuổi hơn”, “tại sao lại yêu một người như thế này, thế kia trong khi gia đình mình như vậy”. Thật ra có rất là nhiều lý do, vô vàn những câu nói không hay tác động đến mình, thế nên mình có yêu đó, có trách nhiệm nhưng vẫn chưa sẵn sàng".

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đặc biệt, cậu con trai lớn chính là người bước lên lễ đường trao nhẫn cho bố mẹ. Khoảnh khắc cậu bé đặt tay bố mẹ đan vào nhau và trao nhẫn cưới đã khiến không ít người phải xúc động. Trong hôn lễ, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cũng dành cho nhau những lời nói chân thành, xúc động về thời gian dài sống bên nhau.

Empty

Phan Hiển từng thổ lộ với vợ trong nước mắt "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Theo:  xevathethao.vn copy link