Mẹo giúp nàng lên đồ "giấu bụng" che lấp khuyết điểm vòng 2 phì nhiêu

14:04, Thứ tư 01/03/2023

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng mũm mĩm muốn giấu cơ bụng đi một chút, cân bằng hình dạng để trông cân đối, ưa nhìn hãy tham khảo những gợi ý sau.

Mặc quần cạp cao váy ôm hở

Phối váy với quần cạp cao, che rốn là mẹo luôn hiệu quả với mục đích giấu bụng mỡ. Một chiếc váy eo cao hoặc quần cạp cao, nó cũng giúp tạo phần cong cho cơ thể. Nhưng các nàng nên chọn quần hoặc váy ôm sát khoe đôi chân, cho hình dáng người trông cân đối hơn. Vì nếu đóng hoàn toàn và không lộ chân thì cơ thể trông ngắn đi, không "kéo" chiều dài của cơ thể.

Empty

Mặc trang phục một màu

Mặc quần áo một màu, còn được gọi là đơn sắc, rất hiệu quả nếu muốn giấu vòng eo phì nhiều. Đặc biệt khi kết hợp trên và dưới, sử dụng tone màu đơn sắc (không nhất thiết phải cùng màu nhưng có thể sử dụng các tông màu tương tự) sẽ giúp mắt nhìn về một hướng không bị gián đoạn.

Empty

Chọn một chiếc váy thẳng để khoe ưu điểm của đôi chân

Độ dài của một chiếc váy dù trên đầu gối, dưới đầu gối hay chỉ qua đầu gối đều có ưu điểm là khoe được đôi chân, từ đó thu hút sự chú ý vào chân thay vì bụng.

Empty

Mặc nhiều lớp

Để mặc nhiều lớp, bạn nên chọn mặc chiếc áo cardigan dài tay bên ngoài một chiếc áo cánh hoặc áo sơ mi. Tuy nhiên nó trông không quá chật khi mặc. Bạn cũng nên chọn tương phản màu sắc bằng cách mặc một màu tối hơn bên dưới để vòng eo trông nhỏ hơn và phần cơ bụng cũng giảm đi trong mắt người đối diện.

Empty

Tạo một điểm nhấn thú vị

Một phương pháp hiệu quả và dễ dàng nhất là chuyển hướng nhìn của bạn sang một vị trí khác. Chọn váy, hoặc áo có chi tiết phần khác ngoài cơ bụng gây chú ý bắt mắt như tạo dáng bồng bềnh trên vai, hoặc có thể đó là tay áo búp bê, kể cả hở vai.

Empty

Mặc quần áo vừa vặn

Nếu bạn muốn hình dáng được cân đối và trông đẹp nhất có thể, nên chọn mặc quần áo hoặc váy vừa vặn với cơ thể. Mặc quần áo quá rộng đều không lý tưởng, nó sẽ làm cho bạn trông lớn hơn bao giờ hết.

Empty

Trang phục vừa vặn chính là giải pháp cho những người béo bụng. Để lộ một số tỷ lệ sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn là che phủ hoàn toàn mọi thứ.

Các nàng nên chọn mặc quần áo hoặc váy vừa vặn với cơ thể. Đó là bởi vì mặc quần áo quá chật sẽ khiến chúng chật hơn, làm cho phần bụng có thể nhìn thấy rõ ràng Mặc quần áo quá rộng hoặc quá rộng đều không lý tưởng vì nó sẽ làm cho bạn trông lớn hơn bao giờ hết Vì vậy, trang phục vừa vặn chính là giải pháp cho những người béo bụng. Để lộ một số tỷ lệ sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn là kín hoàn toàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh