Tại sao Phi Thanh Vân im lặng 'bất thường' khi Bảo Duy đệ đơn ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Câu hỏi bỏ ngỏ đến nay đã có lời đáp - chính Phi Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi sau vài ngày im lặng.

Sáng 24/1, sau khi Bảo Duy chia sẻ cuộc hôn nhân giữa anh với Phi Thanh Vân tan vỡ sau 3 năm chung sống trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng". Theo đó, anh viết, "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện".

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy

Trước những chia sẻ của Bảo Duy, thời gian đầu, Phi Thanh Vân chọn cách im lặng hoàn toàn. Cô không bắt máy điện thoại cũng như không sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó không lâu, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bắt đầu mở lòng nhưng cũng chỉ nói ẩn ý chứ không nhắc đến chuyện ly hôn với người chồng kém 2 tuổi.

Phi Thanh Vân giãi bày, chuyện gia đình thật sự, cô không muốn nói nhiều. Như lần chia tay chồng trước mãi 1 năm sau cô mới trải lòng. Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn. Nên thắng thua bây giờ thì thật không hay chút nào! Dù sao cũng đã một thời yêu nhau, đầu ấp tay gối nên cô sẽ im lặng.

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm suy nghĩ của cô về đường tình lận đận của mình. Cô cho biết, giờ chỉ muốn được sống hạnh phúc bên con trai bé nhỏ bởi cuộc đời cô vốn lắm thiệt thòi nên chịu thêm cũng không sao.

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Đồng thời, Phi Thanh Vân khẳng định, "Tôi tuyệt đối không muốn liên quan đến đàn ông nữa. Không phải chỉ đơn giản là kết hôn. Tôi chỉ muốn ở một mình với con trai...".

Một trang báo liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định những dòng anh viết trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim và anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định này. Đồng thời, người đàn ông này cũng thừa nhận, anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.