Vbiz 27/1: Trực tiếp Táo Quân 2017, Lệ Hằng gặp sự cố tại bán kết Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Link xem trực tiếp Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2017, Lệ Hằng gặp sự cố bất ngờ trong Bán kết Miss Universe 2016

tao_quan2_1-1644

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là một chương trình rất được mong đợi vào mỗi dịp Tết. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười vô cùng sảng khoái và thú vị. Táo quân 2017 đề cập đến nhiều vấn đề kinh tế, văn hóa, giáo dục và xã hội nổi cộm nhưng thông điệp chính là lựa chọn nhân tài để bổ nhiệm cán bộ, chứ không dựa trên mối quan hệ hay tiền bạc. Chương trình Táo quân Tết Đinh Dậu lên sóng vào 20h ngày 27/1 (tức đêm 30 Tết) trên VTV.  

phi-thanh-van-0929

Mới đây, Phi Thanh Vân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh ngồi với bố gói bánh chưng cùng lời chia sẻ: “Bố mẹ ơi con đã về! Cho con và cháu về ăn Tết nhé vì chẳng ở đâu bình yên như mái ấm gia đình mình. Hạnh phúc của con gái là được gần bố mẹ”. Ngoài ra cô cũng chúc người hâm mộ ăn Tết vui vẻ. Những ngày gần đây, chuyện chồng trẻ Bảo Duy đăng tải trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ chuyện anh và bà xã Phi Thanh Vân đã "đường ai nấy đi" khiến không ít người bất ngờ. Bảo Duy cho biết, anh là người chủ động viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân vui vẻ chấp nhận.
 

my-tam-phunutodayvn-9-2127

 Sau khi trao quà cho bà con tại Quảng Nam, Mỹ Tâm cùng gia đình gói bánh tét và làm mứt. Đây là thông lệ hằng năm của gia đình "họa mi tóc nâu" trước mỗi dịp Tết cổ truyền. Dù thời tiết Đà Nẵng khá lạnh kèm mưa lớn, cô đã thức suốt đêm để đợi bánh chín. Cùng với sự hỗ trợ của ba mẹ và anh chị, "họa mi" đã hoàn thành 60 đòn bánh tét cùng và 3 ký mứt dừa, khoai lang và gừng trong 12 giờ, kéo dài từ 6 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau. Khác với khi đứng trên sân khấu, Mỹ Tâm trong những hình ảnh đời thường càng khiến người hâm mộ thêm khâm phục và yêu mến sự giản dị và gần gũi của cô.

jacky-minh-tri (1)

 Tết Đinh Dậu năm nay, ca sĩ Thanh Thảo sẽ đón giao thừa cùng gia đình và cậu con trai Jackie ở California (Mỹ). Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, hai mẹ con cùng ra khu Phước Lộc Thọ để ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm. Vì năm nay Jacky Minh Trí đang học ở Mỹ, bà ngoại lại về Việt Nam chăm cháu nội, nên Thanh Thảo quyết định nhận show hát tết ở Mỹ để được đón Tết gần con trai. Jacky Minh Trí năm nay đã 5 tuổi, lớn phổng phao. Cậu bé lớn lên trong sự chăm sóc đầy đủ của gia đình bên ngoại

trang-tran-15-5775-1485328740

Trang Trần chia sẻ, năm nay hai mẹ con cô sẽ ăn Tết ở Sài Gòn bởi cô không muốn con gái bị mệt vì cảnh chen chúc tại sân bay mỗi lần di chuyển ra Hà Nội. Cô và con gái dự định sang nhà nội đón xuân, sau đó sẽ về thủ đô thăm bà ngoại. Cựu người mẫu khoe, cô có mối quan hệ tốt với gia đình bạn trai. Ông bà nội của bé Kiến luôn yêu thương và quan tâm cháu gái. Bạn trai Trang Trần hiện ở Mỹ và dự định năm sau mới về đoàn tụ với hai mẹ con cô.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn