Lộ ảnh Lý Thần lái xe đến đón Phạm Băng Băng rạng sáng 30 tết

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Lý Thần đích thân tới đón bạn gái vào lúc rạng sáng mà không quản ngại mệt mỏi.

Mới đây, Phạm Băng Băng đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân khi được ban trai "soái ca" đến đón:  “Rất khuya, rạng sáng ngày 30 Tết. Mình lạnh tê tê đứng đợi sau khi kết thúc công việc. Trên đường về nhà nhìn phong cảnh tâm tình cũng rất là đẹp. Không có lấy một chiếc xe nào trên xa lộ. Cũng tốt vì còn có vị tài xế đáng yêu này tới đón chúng ta. Tất niên vui sướng”.

pham-bang-bang-phunutoday 1
pham-bang-bang-phunutoday 2

 hạm Băng Băng để mặt mộc ôm mèo cưng trên đường trở về nhà từ chỗ làm trong ngày 30 Tết

Kèm theo đó là hình ảnh cô để mặt mộc ôm mèo cưng ngồi trên xe ô tô. Không chỉ vậy, người đẹp còn đăng tải hình ảnh bạn trai Lý Thần cầm vô lăng lái xe đưa cô về nhà. Có thể nói tình cảm giữa Lý Thần và Băng Băng ngày càng ngọt ngào. Họ không chỉ quan tâm đến nhau mà còn chia sẻ nhiều vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống.

pham-bang-bang-phunutoday 3

 Lý Thần lái xe đến đón Phạm Băng Băng đi làm về

Những hình ảnh này được đăng tải khiến người hâm mộ cặp đôi thích thú. Họ không quên gửi lời chúc mừng năm mới và chúc phúc đến cô nàng.

Nhiều tin đồn cho rằng, cặp đoi sẽ kết hôn trong năm nay. Tuy hai người vẫn úp mở về đám cưới nhưng theo cánh săn tin, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã ra mắt cha mẹ hai bên, cùng với tần suất dính nhau như sam của cặp đôi, có lẽ đám cưới chỉ là chuyện sớm muộn. Nhiều fan của hai người mong chờ một đám cưới đẹp như mơ, không kém Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy… một ngày không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn