Phạm Quỳnh Anh khoe mang bầu bé thứ hai đêm giao thừa

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian giấu kỹ việc mang thai em bé thứ hai, Phạm Quỳnh Anh chính thức công bố thông tin này đến khán giả vào đúng dịp giao thừa.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức thông báo đến khán giả và bạn bè về tin vui cô đang mang thai em bé thứ hai. Cô viết:  "Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an yên, tài lộc, thành công và hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người. Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu. Em bé ra đời nhất định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu. Chúc mừng năm mới".

pham-quynh-anh-phunutoday 1

 Phạm Quỳnh Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã mang bầu bé thứ 2

Dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - đạo diễn Quang Huy. Mọi người đều ngạc nhiên bởi cặp đôi giấu tin vui trong suốt thời gian qua. Thiên thần nhỏ sắp chào đời là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnhclip sinh hoạt đời thường của con gái. Vẻ đáng yêu và lém lỉnh của cô bé nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy về chung một nhà vào ngày 10/5/2012. Hôn nhân của họ đánh dấu chặng đường tình yêu 10 năm tươi đẹp và mở ra một trang sách mới về hạnh phúc viên mãn. Ngày 1/11/2012, con gái của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã chào đời trong niềm vui mừng của bố mẹ và gia đình. Cô bé được đặt biệt danh ở nhà là Bella, tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn