Vibiz 28/1: Hoa hậu Diệu Linh mất sạch tài sản vì cháy nhà, Midu lên kế hoạch kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Nhà Hoa hậu Diệu Linh bị cháy rụi đúng ngày giao thừa. Nữ diễn viên Midu đang lên kế hoạch kết hôn.

nha-hoa-hau-dieu-linh-bi-chay-phunutoday av

 Mới đây, Hoa hậu Diệu Linh chia sẻ hình ảnh căn nhà cháy sạch khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Theo đó, người đẹp kể, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ ngọn nến cháy chưa hết lan sang những đồ đạc khác, khiến căn phòng khách cháy bùng lên. Mẹ Diệu Linh và cô đang ngủ ở tầng trên vội vàng chạy xuống thì lửa đã cháy dữ dội. Diệu Linh vội vàng gọi cứu hỏa. Hàng xóm xung quanh cũng chạy đến phụ giúp dập tắt ngọn lửa.

mi-du-phunutoday 2

 Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công với diễn viên Midu trên con đường sự nghiệp. Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm với đại gia Phan Thành, Midu nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên và độ tuổi kết hôn không phải là độ tuổi theo năm tháng mà nó phải nằm ở tâm hồn, tinh thần của mình có sẵn sàng cho việc đó hay không. Cô chia sẻ thêm: "Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi mình tìm được một người tâm đầu ý hợp và muốn cùng người đó xây dựng cuộc sống gia đình. Còn mọi kế hoạch đặt ra chỉ là lý thuyết. Mọi người vẫn nghĩ phụ nữ đến 30 mà chưa kết hôn là ế. Thời buổi ngày nay, việc lấy chồng không quan trọng bằng việc giữ được hạnh phúc lâu dài. Lấy thì dễ nhưng có trách nhiệm với nhau, đi cùng nhau cả đời mới khó."

pham-bang-bang-phunutoday 3

 Trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc vì được bạn trai đến đón: “Rất khuya, rạng sáng ngày 30 Tết. Mình lạnh tê tê đứng đợi sau khi kết thúc công việc. Trên đường về nhà nhìn phong cảnh tâm tình cũng rất là đẹp. Không có lấy một chiếc xe nào trên xa lộ. Cũng tốt vì còn có vị tài xế đáng yêu này tới đón chúng ta. Tất niên vui sướng”. Kèm theo đó là hình ảnh cô để mặt mộc ôm mèo cưng ngồi trên xe ô tô. Không chỉ vậy, người đẹp còn đăng tải hình ảnh bạn trai Lý Thần cầm vô lăng lái xe đưa cô về nhà. Có thể nói tình cảm giữa Lý Thần và Băng Băng ngày càng ngọt ngào. Họ không chỉ quan tâm đến nhau mà còn chia sẻ nhiều vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống.

pham-quynh-anh-phunutoday 1

 Sau thời gian giấu kĩ, mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức thông báo đến khán giả và bạn bè về tin vui cô đang mang thai em bé thứ hai. Cô viết: "Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an yên, tài lộc, thành công và hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người. Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu. Em bé ra đời nhất định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu. Chúc mừng năm mới". Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnhclip sinh hoạt đời thường của con gái. Vẻ đáng yêu và lém lỉnh của cô bé nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link