HOT: Hé lộ nhiều nội dung hay ho của Táo quân đã bị cắt

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, có thông tin rằng chương trình Táo quân sẽ lên sóng vào Mồng Một Tết hôm nay sẽ là bản đầy đủ hơn so với bản chiếu đêm Giao thừa hôm qua.

Có thể nói, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam. Trong suốt 14 năm qua, chương trình không chỉ mang tính giải trí mà còn ở cách chương trình truyền tải những vấn đề nổi cộm, nhức nhối trong một năm bằng tiếng cười và sự hóm hỉnh khéo léo.

tao-quan-phunutoday 1

 Chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm trở thành món ăn tình thần của người dân Việt Nam mỗi ki tết đến xuân về

Dù được truyền thông khá nhiều, nhưng Táo quân năm nay không khỏi khiến khán giả thất vọng vì chương trình khá “nhạt” và rời rạc, nhiều quảng cáo nhưng lại ít nội dung nổi bật như các năm trước.

“Với tầm cỡ của một chương trình hài chính luận, Táo quân đã nói được một số sự kiện nổi cộm của năm. Nhưng việc lồng ghép sự kiện vào lăng kính trào phúng làm không được khéo và duyên như mong đợi. Dù sao, cũng xin cảm ơn các nghệ sĩ, nhưng thẳng thắn mà nói, Táo quân năm nay không hay” – một người xem bình luận trên mạng xã hội.

tao-quan-phunutoday 2
tao-quan-phunutoday 3

 Một khán giả may mắn được xem Táo quân trực tiếp đã kể nhiều nội dung mới thú vị chưa được chiếu trên TV.

Mới đây, một khán giả trực tiếp đi xem Táo quân ở trường quay đã tiết lộ, ượng phát sóng nên bản chiếu trên VTV tối 30 Tết là bản dựng chiếu đã cắt đi khá nhiều nội dung thú vị. Ví dụ như phần Hái hoa dân chủ Táo Môi Trường và Táo Giáo dục, Táo Giáo dục hát nhạc chế, Táo Môi Trường nhảy Bút Dứa Táo Bút - Pen Pineapple-Apple-Pen…  Ngoài ra, như thông tin của vị khán giả này, bản đầy đủ hơn của chương trình Táo quân sẽ được chiếu trên VTV vào sáng hôm nay, Mồng Một Tết Âm lịch (tức ngày 28/1).

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm:

tao-quan-phunutoday 4

 

tao-quan-phunutoday 5

 

tao-quan-phunutoday 6

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn