Những cuộc hôn nhân ồn ào nhất showbiz trong năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Những mối tình này khiến dư luận xôn xao suốt trong năm 2016.

Hari Won - Trấn Thành

hari-tran-thanh

 Chuyện tình của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won được khán giả quan tâm gần như suốt năm 2016. Chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, Hari Won gặp nhiều áp lực từ dư luận đặc biệt sau khi công khai hẹn hò với MC, danh hài Trấn Thành. Nữ ca sĩ Hari Won bị “ném đá” vì cho rằng cô quá phũ phàng với Tiến Đạt.

Tuy nhiên sau rất nhiều tin đồn và sóng gió dư luận, cặp đôi đã có một đám cưới viên mãn vào ngày 25/12 vừa qua. Có thể nói, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được mong chờ nhất trong năm, để kết thúc một chặng đường yêu nhau đầy sóng gió của cặp đôi này.

Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều

ngoc-trinh-hoang-kieu-7-1

 Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là chủ đề hot nhất trong showbiz Việt những ngày cuối năm. Được biết, người tình mới của cô năm nay đã 72 tuổi, còn cô mới 27 tuổi. Hai người chênh lệch nhau quá nhiều tuổi (45 tuổi) khiến cư dân mạng không khỏi "dậy sóng". Nhiều chỉ trích cho rằng cô yêu vì tiền. Tuy nhiên bất chấp mọi dư luận cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật, tình cảm.

Ông không ngại chia sẻ những hình ảnh mặn nồng của hai người khi bên nhau. Con cháu và bạn bè của ông cũng vun vén tình cảm của hai người. Riêng Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng. Cô cho biết mình hạnh phúc khi được quan tâm, chiều chuộng. Thậm chí tỷ phú 72 tuổi đã tổ chức tiệc lớn với quy mô 1.000 khách ăn mừng Giáng sinh sớm, đồng thời ra mắt Ngọc Trinh với bạn bè và gia đình.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh khiến không ít người bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nữ hoàng nội y và tỷ phú Hoàng Kiều.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

dam-cuoi-mac-hong-quan-ky

 Dường như những chuyện tình "hot" nhất năm 2016 đều liên quan tới ngoại tình, tình tay ba, và cặp đôi người mẫu Kỳ Hân với cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng vậy.

Mối tình này được công khai sau một thời gian ngắn ngủi Mạc Hồng Quân bỏ rơi tình cũ Khánh Ly dù cô gái trẻ này đang mang thai đứa con đầu lòng của anh. Thế nên, Kỳ Hân và cả Mạc Hồng Quân trở thành tâm điểm nhận chỉ trích của dư luận suốt thời gian dài. Lời qua tiếng lại giữa ba nhân vật chính của câu chuyện từng khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám hỏi tại quê nhà của Kỳ Hân, họ đã sống chung và chấm hết những lời đồn đoán. Cách đây không lâu, Kỳ Hân cũng hạ sinh bé trai kháu khỉnh cho chân sút sinh năm 1992. Cặp đôi đặt tên ở nhà cho bé là Cu Tỏi. Cả hai cũng thường xuyên úp mở hình ảnh của con trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn