Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp như chuột sa hũ nếp, ôm trọn lộc thiên hạ, đón Tết Quý Mão linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình tháng 12 âm lịch khá hanh thông, tài lộc dồi dào, tiền của dư dả.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách chính trực, dũng cảm nên luôn được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ. Con giáp này thường giữ thái độ bình tĩnh, tinh thần lạc quan khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Họ luôn nỗ lực hết mình để thích ứng với hoàn cảnh. Dù khó khăn đến đâu, tuổi Mão cũng không gục ngã mà tiếp tục cố gắng vượt qua một cách ngoạn mục.

Sự cố gắng của tuổi Mão sẽ được đền đáp xứng đáng. Họ có thể gặt hái được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Tử vi dự báo rằng, tháng 12 âm lịch tới đây, tuổi Mão có thể nhanh chóng đạt được chỗ đứng vững chắc trong công việc bất chấp việc phải cạnh tranh gay gắt. Bản mệnh có thể được tăng lương hoặc nhận một khoản thưởng nóng nhờ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Người làm kinh doanh cũng đón nhận nhiều vận may, việc hợp tác phát triển thuận lợi.

Nhìn chung, tuổi Mão có tài lộc vượng, cuối năm rủng rỉnh tiền của để chuẩn bị đón Tết.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón nhận nhiều điều vui vẻ, may mắn trong tháng 12 âm lịch tới đây. Bản mệnh có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc của mình đến với tất cả những người xung quanh.

Nhờ sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực, tuổi Ngọ có thể giải quyết công việc một cách dễ dàng, đạt được thành tích tốt.

Các mối quan hệ của tuổi Ngọ được mở rộng. Trong chuyện tình duyên, người độc thân có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với tiêu chuẩn của mình thông qua những cuộc gặp gỡ bạn bè. Những người có cặp có đôi dùng sự chân thành, thẳng thắn để đối xử với nhau nên có thể giải quyết những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có con đường công danh sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội mới trong tháng 12 âm lịch. Nếu biết nắm bắt kịp thời, tuổi Sửu có thể tạo được những bước đi vững chắc chuẩn bị cho sự bùng nổ trong năm Quý Mão 2023.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng diễn ra tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tìm được một nửa. Những người đã có nhân duyên tốt có thể suy nghĩ đến việc tiến tới chuyện hôn nhân lâu dài.

Trong thời gian này, tuổi Sửu cần chú ý hơn đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề di chuyển.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.