Tử vi 17/11: 3 tuổi thu hút tài lộc, 1 tuổi gặp nhiều xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo 3 con giáp này vượng tài lộc trong ngày 17/11, có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chính là con giáp vượng tài ngày 17/11. Thiên Tài xuất hiện giúp Sửu có thêm cơ hội để cải thiện mức thu nhập hiện tại. Đặc biệt người làm kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng lộc từ nguồn tài khí đang rất vượng của mình.

Người làm công ăn lương tuy không có khoản thu cụ thể ngay trong ngày như người kinh doanh nhưng công việc của họ vẫn khá suôn sẻ, làm đâu xong đấy, nhiệm vụ được hoàn thành một cách trọn vẹn. Họ có thể nhờ vậy mà được cấp trên tin tưởng, chắc chắn sẽ có cơ hội trọng dụng trong tương lai.

Tuổi Mùi

Tam Hội cục giúp sự nghiệp của Mùi thêm phần hanh thông, rộng mở hơn hẳn trước đó. Trong ngày 17/11 tài vận khá tốt, Mùi làm tốt nhiệm vụ nên có nguồn thu chính cải thiện đáng kể.

Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi ngộ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được Lục Hợp che chở tron ngày 17/11 nên có sự nhanh nhạy hơn, năng lượng làm việc luôn tràn đầy. Chính vì vậy mà hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

Tình hình tài chính của Dậu cũng đang rất dư dả trong ngày hôm nay. Cũng bởi thời gian qua Dậu luôn tuân thủ đúng kế hoạch quản lý tài chính, chi tiêu rất tiết kiệm và từ bỏ nhiều khoản mua sắm không cần thiết.

Nếu muốn thu nhập cao hơn, Dậu có thể tìm thêm những công việc tay trái, kinh doanh nhỏ phù hợp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo trong ngày 17/11. Hung vận lớn dễ gây ra sự cố bất ngờ. Bản mệnh làm gì cũng nên cẩn trọng, chớ tự tin thái quả mà chủ quan làm việc ẩu, không để ý tới chi tiết sẽ rất dễ hỏng việc.

Tiểu nhân có thể lợi dụng sơ hở để gây khó dễ cho Dần bất cứ lúc nào. Do đó hãy luôn nhớ kiểm tra kỹ trước khi báo cáo hoàn thành công việc để người khác không có cơ hội nắm thóp. Hãy nhớ chính bản thân tuổi Dần mới là người có thể ngăn chặn được những rắc rối nảy sinh trước khi kẻ xấu có cơ hội chọc ngoáy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link