Thanh niên si tình bị bạn gái "đá", mượn rượu gây náo loạn khu chung cư

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những chàng trai si tình không kiểm soát được hành động trong lúc quá đau buồn vì bị bạn gái "đá" phũ phàng.

Sau khi mượn rượu để giải sầu, thanh niên này đã không làm chủ được mình và có những hành động quá khích, gây nguy hiểm cho người dân sống tại khu chung cư.

Không phải mưa đá, đây mới là “trận mưa” khiến nhiều người khiếp vía. Sau cơn mưa đá kinh hoàng, chủ xe đã "cảnh giác" tới mức này đây. Sau trận mưa đá khổng lồ, hàng loạt ô tô xếp hàng đi sửa

Theo đó, một thanh niên 23 tuổi sống tại thành phố Chelyabinsk, tỉnh Chelyabinsk, Nga đã bị bạn gái thẳng thừng chia tay vì không chịu nổi tính cách "cuồng" ghen của anh chàng này.

Sau khi nghe được "tin dữ", nhân vật chính bỗng nhiên nổi khùng và quăng toàn bộ số đồ gia dụng trong căn hộ chung cư tầng 8 xuống đất qua đường... cửa sổ.

 Hậu chia tay, chàng trai đã quyết định "giải khuây" bằng việc ném đồ đạc từ tầng 8 xuống đất.

Trong đoạn video được ghi lại bởi chị Yuliya Khakimova, một người dân sinh sống gần đó thì anh chàng trên đã ném đủ mọi thứ từ quần áo, cầu là, bàn ủi... cho tới cả ghế sofa và máy giặt xuống đường.

Cụ thể, khi chị đang cùng con trai đi bộ từ trường mầm non của bé về nhà, một tiếng động lớn phát ra từ phía sau bỗng khiến hai mẹ con giật mình hoảng hốt.

Quay đầu lại, chị Khakimova đã rất bất ngờ khi nhìn thấy một chiếc ghế sofa trong tình trạng "tan nát" đang nằm chỏng chơ bên vệ đường. Sau đó, chị lại tiếp tục phát hiện thêm một số "vật thể lạ" khác đang rơi tự do từ trên trời xuống các vực xung quanh.

Vừa đẩy xe nôi đi qua, hàng loạt đồ gia dụng từ trên trời rơi xuống đã khiến bà mẹ trẻ giật mình hoảng hốt.

Tới lúc này, chị mới tìm ra nguồn gốc của những "vật thể lạ" kia là từ cửa sổ của một căn hộ tầng 8 trong dãy nhà chung cư nằm ngay sát mặt đường. Và "thủ phạm" là một chàng trai trẻ tuổi với bộ dạng không được bình thường cho lắm.

Hàng loạt món đồ gia dụng "khủng" như máy giặt, ghế sofa... đã được chàng trai thất tình ném thẳng từ cửa sổ xuống đường.

Do bé trai cảm thấy kì lạ và muốn dừng lại xem nên chị Khakimova đã tranh thủ lấy điện thoại để ghi lại màn "giận dỗi" của anh chàng sống trên tầng 8. Đồng thời, chị cũng liên tục giải thích cho con trai nghe về hành vi kỳ lạ của nhân vật "quái dị" này.

Tuy nhiên, không phải chỉ có mình chị Khakimova "may mắn" được chứng kiến "cơn mưa" đồ gia dụng nói trên. Bởi nhiều người đi đường cũng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ sau những âm thanh khủng khiếp từ việc phá hoại đồ đạc của chàng trai thất tình.

Quá bức xúc, một người đàn ông trung tuổi đã quát ầm lên rằng: "Thằng ngu! Mày bị điên à?". Ngay sau đó, ông ta đã nhận được câu trả lời rất không liên quan: "Không! Bọn nó đều là đồ khốn nạn! Tin tôi đi... Bọn nó đều là đồ khốn nạn hết!".

Vài người đi đường khác thì nói nhỏ với người đứng bên cạnh: "Hy vọng anh ta không quăng luôn bạn gái của mình qua đường cửa sổ".

Chiếc ghế sofa trong tình trạng "tan nát" nằm chỏng chơ bên về đường.

Ngoài ra, người xem còn có thể nhìn thấy hình ảnh một bà mẹ trẻ đang đẩy xe nôi đi qua khu vực "mưa đồ gia dụng". Rất may, bà mẹ này đã kịp thời di chuyển trước khi một chiếc máy giặt rơi từ tầng 8 xuống.

Hành động điên rồ của anh ta chỉ kết thúc khi cảnh sát có mặt tại hiện trường và can thiệp bằng những biện pháp mạnh. Sau quá trình xét hỏi, nhân vật chính cho biết do mình quá say xỉn nên đã không làm chủ được tình cảm và hành vi của bản thân.

Cuối cùng, chàng trai cũng không gặp phải rắc rối gì nghiêm trọng và chỉ được yêu cầu dọn dẹp hết đống rác đã bày bừa ra đường mà thôi.

Trước đó không lâu cũng có nghi vấn bị bạn gái "nhốt", 2 thanh niên ngoại quốc gây rối chung cư?

Quen qua facebook, 2 người nước ngoài được 2 cô gái mời đến chung cư Nam Trung Yên chơi, sau đó khóa cửa không cho về. 2 thanh niên này gây rối làm náo loạn khu chung cư lúc rạng sáng.

Liên quan đến vụ việc 2 nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc có hành vi la hét, đập phá tại căn hộ 1505 tòa nhà B6C Nam Trung Yên, thuộc địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào rạng sáng 9/9, Công an quận Cầu Giấy thông tin, hiện đơn vị đã lấy lời khai, cảnh cáo nhắc nhở cả 4 người có liên quan đến vụ việc trên vì đã gây ảnh hưởng tới trật tự tại khu dân cư. Đồng thời lập hồ sơ chuyển Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an TP Hà Nội để giải quyết theo thẩm quyền.Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 9/9, một số hộ dân tòa nhà B6C Nam Trung Yên nghe tiếng tiếng la hét, đập phá phát ra từ căn hộ 1505. Nghi ngờ có sự bất thường, mọi người đã thông báo sự việc đến bảo vệ tòa nhà. Lực lượng bảo vệ tòa đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra, gõ cửa từ bên ngoài, yêu cầu những người bên trong nhà mở cửa nhưng không được thực hiện.Mọi người đã gọi điện thông báo cho lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Trung Hòa đến giải quyết. Khi lực lượng Công an mở cửa, khống chế hai nam thanh niên trong phòng được cho là có hành động đe dọa hành hung hai bạn gái.

bị bạn gái "nhốt", 2 thanh niên ngoại quốc gây rối chung cư?

Tại trụ sở Công an phường Trung Hòa, hai nam thanh niên được xác nhận mang quốc tịch Trung Quốc, sang Việt Nam du lịch. Một trong hai thanh niên có biểu hiện "say xỉn". Nam thanh niên còn lại khai nhận, họ quen biết hai cô gái trên qua mạng Facebook. Cả hai bên đã nhiều lần “hẹn hò, đi ăn...” cùng nhau. Chiều 8/9, cả 4 người đi ăn tại một nhà hàng rồi sau đó chia tay nhau. Đến tối, hai cô gái nhắn tin địa chỉ căn hộ và mời hai người đàn ông này đến chơi... thì xảy ra sự việc (?).

Theo lời khai, sau khi nhận được “lời mời”, cả hai người đàn ông ngoại quốc cùng đến căn hộ của hai cô gái chơi, trò chuyện và uống nước. Lúc sau, cả hai cảm thấy mệt, nên từ biệt để ra về thì một trong hai cô gái đã khóa cửa và giấu chìa khóa đi. Tình huống này dẫn đến cãi vã giữa 4 người, sau đó hai nam thanh niên Trung Quốc đã khống chế hai cô bạn gái, đập phá đồ đạc và la hét.

Tác giả: Nguyễn Tài Tiến