Thực hư chuyện Quang Lê đã "bí mật kết hôn ở tuổi 51"

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt về chuyện kết hôn của mình, hơn nữa số tuổi của nam ca sĩ cũng đã bị nói quá lên.

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục dính vào những thị phi từ trên trời rơi xuống. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị bóc phốt nợ tiền 2 năm chưa trả. Sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó anh lại tiếp tục dính tin đồn đã bí mật kết hôn. Cụ thể kẻ xấu đã tung tin đồn Quang Lê bí mật kết hôn để làm clip câu view trên Youtube. Tiêu đề của clip này là "13-4 Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu", có luôn cả ảnh đại diện của ca sĩ Quang Lê đang trong một đám cưới và đứng ngay bên cạnh cô dâu.

Sự thật đây là hình ảnh trong đám cưới con trai nuôi Quang Lê.

Trước tin đồn thất thiết này, Quang Lê chia sẻ một cách hài hước về tuổi tác: "Tôi chỉ U40 tuổi, sao mà nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao?". Sau đó, anh giải thích dưới phần bình luận: "Đám cưới con của tui, trời ạ!". Được biết hình ảnh trên của Quang Lê là trong đám cưới của con trai nuôi nam ca sĩ đã diễn ra vào năm 2019 rồi.

Phản hồi với phía báo chí, người đại diện truyền thông của Quang Lê cũng đã cho biết: "Đây hoàn toàn là tin giả. Hình ảnh sử dụng trong video này là trong đám cưới con trai nuôi của Quang Lê vào năm 2019. Thời điểm ấy, truyền thông đã đưa tin rộng rãi sự kiện này. Bây giờ, đa phần tin giả kiểu này do các kênh YouTube nhỏ mới lập làm. Họ giật tít, câu view, câu người theo dõi một cách bất chấp, lừa gạt người khác".

Có thể thấy, kẻ xấu này không chỉ là trắng trợn câu view, câu like của cư dân mạng bằng những thông tin tự dựng lên, mà ngay cả số tuổi thật của ca sĩ Quang Lê cũng bị nói nhiều lên một cách thái quá nhằm gây sự chú ý đến nhiều người hơn.

Hiện tại, Quang Lê cũng là một trong những nghệ sĩ mà khán giả trông đợi kết hôn nhất. Anh hát hay, nổi tiếng, thỉnh thoảng cũng bị đồn có tình cảm với một số người đẹp nhưng mãi không chịu lấy vợ. Thời trẻ, Quang Lê hay hát cặp với Mai Thiên Vân ở hải ngoại. Cả hai có nhiều điểm tương đồng, hòa hợp từ ngoại hình, độ tuổi đến sở trường âm nhạc nên thường bị gán ghép là một đôi. Thậm chí, có lần khi quảng bá CD chung, Quang Lê còn nói vui nếu đĩa bán chạy sẽ cưới luôn Mai Thiên Vân. Vậy mà nhiều năm sau đó, Mai Thiên Vân đã lập gia đình, sinh con còn nam ca sĩ vẫn độc thân vui tính.

Lần gần nhất, Quang Lê tiết lộ chuyện "đang tìm hiểu một người". Nam ca sĩ từng không thích ràng buộc hôn nhân nhưng người này khiến anh thay đổi suy nghĩ nhiều về việc kết hôn và lập gia đình.

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng thông báo hiện đã giảm 8kg so với thời "mập đỉnh điểm". Anh hứa sẽ tiếp tục giảm cân như mục tiêu 15kg ban đầu để có ngoại hình đẹp, phục vụ khán giả trong liveshow cá nhân sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 tới./.