Quang Lê bất ngờ bị tố nợ hơn 100 triệu đồng sau 2 năm không trả, nhiều lần trốn tránh

( PHUNUTODAY ) - Người quen này cho biết đã nhiều lần liên lạc với Quang Lê nhưng không được nam ca sĩ hồi đáp.

Mới đây, MXH xôn xao bài đăng của một tài khoản tự nhận là người quen của ca sĩ Quang Lê, cho anh mượn tiền nhưng không đòi lại được. Người này cho biết số tiền mà Quang Lê mượn là 4600 USD (hơn 106 triệu đồng) vào tháng 12/2018 tại Las Vegas (Mỹ). Đã hơn 2 năm trôi qua mà nam ca sĩ không hề đả động đến việc trả nợ. Thậm chí người này còn nhắn tin nhiều lần qua Facebook cho Quang Lê nhưng đều không được hồi đáp.

Tháng 3 vừa qua, người này đã yêu cầu Quang Lê trả tiền và còn đăng lên Facebook, sau đó Quang Lê có liên hệ để xin gỡ bài. Dù hứa hôm sau trả tiền nhưng anh lại một lần nữa biến mất. 

Empty
Empty
Empty

Hiện tại, cộng đồng mạng đang bình luận khá nhiều sau khi bài đăng đòi nợ của người này được chia sẻ lên các nhóm buôn chuyện showbiz. Hiện Quang Lê vẫn chưa phản hồi về sự việc, trang cá nhân vẫn cập nhật hình ảnh đời thường, đi diễn và chia sẻ các vlog trên kênh Youtube riêng.

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

quang-le

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Trước đó không lâu, trên các trang mạng xã hội nhanh chóng truyền tay nhau hình ảnh Quang Lê thân mật bên một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao dư luận chính là Ivy - vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên thời điểm đó, liên hệ với Ivy, cô cho biết những bức ảnh dân mạng đang chia sẻ là lúc cả hai gặp nhau trong một sự kiện. Đồng thời, Ivy cũng cho biết thêm: "Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link