Đàm Thu Trang tập yoga thôi cũng có con gái làm "cổ động viên", ông xã làm phó nháy

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy mẹ tập thể dục, bé Suchin cũng lại gần sờ mặt mẹ và còn bắt chước mẹ tập.

Suchin là ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Có bố là đại gia, mẹ là người đẹp nổi tiếng showbiz, thế nên từ khi lọt lòng tới nay, bé Suchin đã thú hút sự chú ý. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng ảnh tập yoga tại nhà bên cạnh Suchin. Thấy mẹ hăng say tập luyện, cô bé cũng lại gần sờ mặt mẹ và còn bắt chước mẹ tập. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Cổ động viên nhí của mẹ". Ngay lập tức,  Cường Đô la cũng 'kể công' rằng anh là người chụp ảnh cho hai mẹ con và đã nhận được lời yêu thương của Đàm Thu Trang.

Empty
Empty
Empty

Mới đây, Đàm Thu Trang tiết lộ tên thân mật của con gái ở nhà cũng được đặt liên quan đến ông xã. Cụ thể có người nói cô “đẻ thuê”, người đẹp mau chóng tiết lộ: “Em thấy biệt danh chị đặt là Chin Nhõi là em hiểu bả có nhắng như ba không rồi đó”. Bà xã Cường Đô La còn dí dỏm đùa vui: “Có lạc đi đâu tự đưa về đúng số nhà đúng không”.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

dam-thu-trang

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link