Người tố Quang Lê quỵt nợ 100 triệu đồng bất ngờ thông báo Facebook bị hack, tiết lộ mối quan hệ thực sự

( PHUNUTODAY ) - Hai ngày sau khi lên tiếng tố Quang Lê vay nợ không trả, người này tiết lộ Facebook bị hack dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Vào ngày 10/4, mạng xã hội xôn xao trước bài viết tố ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng). Nhưng ngày hôm nay, người tố Quang Lê lại bất ngờ có cú "quay xe" cực bất ngờ. 

 Theo đó, người này đính chính trên Facebook cá nhân: "Gửi Quang Lê và truyền thông. Một thời gian dài tôi không sử dụng Facebook này, tôi rất sốc khi có tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê. Quang Lê là đứa em thân của gia đình hai vợ chồng tôi". 

quang-le 1

Trước đó, MXH xôn xao bài đăng của một tài khoản tự nhận là người quen của ca sĩ Quang Lê, cho anh mượn tiền nhưng không đòi lại được. Người này cho biết số tiền mà Quang Lê mượn là 4600 USD (hơn 106 triệu đồng) vào tháng 12/2018 tại Las Vegas (Mỹ). Đã hơn 2 năm trôi qua mà nam ca sĩ không hề đả động đến việc trả nợ. Thậm chí người này còn nhắn tin nhiều lần qua Facebook cho Quang Lê nhưng đều không được hồi đáp.

Tháng 3 vừa qua, người này đã yêu cầu Quang Lê trả tiền và còn đăng lên Facebook, sau đó Quang Lê có liên hệ để xin gỡ bài. Dù hứa hôm sau trả tiền nhưng anh lại một lần nữa biến mất. 

quang-le 2

Mới đây, Quang Lê nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những thông tin không chính xác, nam ca sĩ cho biết không nợ nần ai cả.

"Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả, ba năm qua, tôi chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, tôi cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện tôi vay tiền và quỵt nợ", giọng ca đến từ Huế cho biết.

Nam ca sĩ cho biết kinh tế chỉ bình thường, hiện anh chỉ có một căn nhà triệu đô ở Mỹ và có vài căn hộ ở Việt Nam chứ không đại gia như tin đồn. "Kinh tế của tôi chỉ bình thường thôi. Nếu muốn trở thành đại gia thì phải kinh doanh mới được. Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP.HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm", Quang Lê tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link