Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng gợi cảm trước thềm Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm Miss Universe 2020, Khánh Vân khoe body bốc lửa, vòng 1 bức thở ở clip hậu trường chụp ảnh.

Ngày 18/4, một stylist đăng tải clip hậu trường chụp hình của Khánh Vân trên trang TikTok. Chỉ vài chục giây nhưng Khánh Vân gây "đốt mắt" khi khoe khéo vòng 1 căng đầy, eo thon nuột nà và thần thái cực kỳ quyến rũ.

Dù thời tiết khá nóng nhưng nàng hậu vẫn pose đủ loại dáng với bikini cắt xẻ, thậm chí cô nàng không ngại thả mình nằm giữa cồn cát. Với tạo hình bốc lửa, ngày càng tăng hạng nhan sắc, Khánh Vân được kỳ vọng sẽ "chặt chém" được các đối thủ nặng ký tại Miss Universe 2021. 

Sau khi giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi. Khánh Vân cũng góp mặt trên một số bảng xếp hạng sắc đẹp và được xem là đối thủ nặng ký.

Mới đây, BTC Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải clip "Fashion Week" và Khánh Vân là một trong số các thí sinh gửi lời chào đến khán giả. Đại diện Việt Nam xuất hiện với cây đồ trắng khá đơn giản, trang điểm và làm tóc cũng không cầu kỳ như nhiều thí sinh khác. Tuy nhiên cô lại gây tranh cãi vì  sử dụng tiếng Việt thay vì tiếng Anh trong một cuộc thi quốc tế. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn chưa thể nói được vài câu tiếng Anh thông dụng được cho là điều đáng buồn. Chưa kể clip này thuộc dạng tự quay, thí sinh hoàn toàn có thể chuẩn bị trước và học thuộc.

khanh-van 4

"Sao lại là tiếng Việt?"; "Không phải chê chứ câu nói của Vân dịch ra tiếng Anh cũng dễ nói mà ta"; "Đến giờ vẫn chưa bẻ đôi được chữ tiếng Anh nào sao trời, xỉu ngang"; "Mấy cái này có thể quay dựng mà sao Vân không dùng tiếng Anh nhỉ?";

"Mặc dù ủng hộ Khánh Vân hết mình nhưng sau khi coi cái clip này tao tức cái mình ghê. Mong những lần sau Khánh Vân sẽ nói Tiếng Anh, dù có dở tao cũng chấp nhận chứ tiếng Việt hoài thấy buồn ghê"; "Train giùm tiếng Anh trời ơi, tuy không phải tất cả nhưng rất cần";

"Hụt hẫng ghê"; "Thấy lo lo rồi đó"; "Thời gian dài vậy mà Vân không nói được tiếng Anh thì hơi buồn"; "Thôi không còn hy vọng gì nữa luôn"..., nhiều cư dân mạng nản chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link