Quang Lê lộ diễn giữa ồn ào bị tố nợ nần, vay hơn 100 triệu 2 năm chưa trả

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện giữa loạt lùm xùm, đấu tố căng thẳng, song qua màn biểu diễn có thể thấy, Quang Lê vẫn giữ thái độ khá bình thản và bình tĩnh trên sân khấu.

Giữa lùm xùm bị tố quỵt nợ, tối 10/4, Quang Lê đã xuất tại concert Người Tình của Lệ Quyên với tư cách khách mời. Lần xuất hiện này của nam ca sĩ được dân tình đặc biệt chú ý vì trong cùng ngày. Có thể thấy, Quang Lê vẫn giữ thái độ khá bình thản và bình tĩnh trên sân khấu. 

Empty
Empty

Trước đó, MXH xôn xao bài đăng của một tài khoản tự nhận là người quen của ca sĩ Quang Lê, cho anh mượn tiền nhưng không đòi lại được. Người này cho biết số tiền mà Quang Lê mượn là 4600 USD (hơn 106 triệu đồng) vào tháng 12/2018 tại Las Vegas (Mỹ). Đã hơn 2 năm trôi qua mà nam ca sĩ không hề đả động đến việc trả nợ. Thậm chí người này còn nhắn tin nhiều lần qua Facebook cho Quang Lê nhưng đều không được hồi đáp.

Tháng 3 vừa qua, người này đã yêu cầu Quang Lê trả tiền và còn đăng lên Facebook, sau đó Quang Lê có liên hệ để xin gỡ bài. Dù hứa hôm sau trả tiền nhưng anh lại một lần nữa biến mất. 

Mới đây, Quang Lê nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những thông tin không chính xác, nam ca sĩ cho biết không nợ nần ai cả.

"Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả, ba năm qua, tôi chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, tôi cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện tôi vay tiền và quỵt nợ", giọng ca đến từ Huế cho biết.

Nam ca sĩ cho biết kinh tế chỉ bình thường, hiện anh chỉ có một căn nhà triệu đô ở Mỹ và có vài căn hộ ở Việt Nam chứ không đại gia như tin đồn. "Kinh tế của tôi chỉ bình thường thôi. Nếu muốn trở thành đại gia thì phải kinh doanh mới được. Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP.HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm", Quang Lê tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link