Trang phục màu xanh dương khuấy động phong cách mùa hè, cho nàng thêm sự tươi mới

( PHUNUTODAY ) - Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ khéo léo với gam màu này, dưới đây là những gợi ý chuẩn trend mà bạn có thể tham khảo.

Đến hè, xanh dương là một trong những sắc màu được nhiều người yêu thích nhất vì nó mang cảm giác mát mẻ, êm dịu và thỏa mãn thị giác. Không quá ồn ào chói mắt, nền nã và dễ chịu vô cùng, sắc xanh dương chắc chắn sẽ đem lại một mùa hè thời thượng và đáng nhớ cho bạn. Ngoài ra, gam màu này còn tạo ra cho người mặc cảm giác thanh lịch và vẻ ngoài quý phái, tinh tế.

Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ khéo léo với gam màu này, dưới đây là những gợi ý chuẩn trend mà bạn có thể tham khảo.

Hãy thử F5 cho ngoại hình bằng những “bộ cánh” màu xanh dương trẻ trung, trong trẻo gồm blazer, quần âu ống lửng và giày mules đế cao như thế này.

Xanh dương là gam màu đặc trưng của đồ denim bụi bặm, phóng khoáng. Muốn diện denim theo style quyến rũ, bạn có thể tham khảo bản phối của Camila Coelho. Cô nàng mặc áo khoác dáng oversized mix cùng quần shorts “siêu ngắn” và đi guốc denim đồng điệu.

Chất liệu sequins là “nữ hoàng” của mọi đêm tiệc, bạn có thể phối quần sequins màu xanh dương với tube top và blazer boyfriend màu đen.

Một chiếc đầm lụa phi bóng màu xanh dương ôm sát body sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn tôn dáng, tôn da hiệu quả.

Xanh dương và đỏ cam khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng bùng nổ vô cùng mãn nhãn, đem đến một outfit cực kì cá tính và nổi bật.

Hãy chọn những items có sức khiêu gợi như: Áo corset, quần ống loe chất liệu da bóng. Về phụ kiện, choker hoa vải và giày mũi nhọn đính nơ đá sẽ là những items hoàn hảo giúp bản phối được nâng tầm.

 Một chiếc sơ mi dáng dài được biến tấu thành váy liền thân và mặc theo phong cách giấu quần mix cùng sandals buộc dây và nhấn nhá bằng thắt lưng da to bản.

 Set đồ co-ords màu xanh dương sẫm màu chất liệu phi bóng sang trọng, mượt mà khi mặc sẽ giúp chủ nhân nhìn cao cấp hơn. 

 Đem màu xanh dương tới văn phòng với một chiếc sơ mi cổ điển kết hợp cùng quần shorts lửng và giày loafer sẽ giúp không khí làm việc của bạn thêm nhiều năng lượng và sự sáng tạo.

Các quý cô sành điệu cũng vô cùng ưu ái xanh dương khi thường xuyên lựa chọn gam màu này mặc đi dự tiệc. Người mẫu Federica Nargi diện một chiếc đầm cổ yếm vạt chéo có chi tiết xẻ tà kết hợp cùng khuyên tai dáng dài và sandals cao gót quai mảnh.

Xanh dương kết hợp với hồng đang trở thành xu hướng phối đồ của các cô gái gen Z trong thời trang hiện đại. Chúng tạo nên sự giao thoa giữa vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương nhưng vẫn cá tính, năng động và tràn đầy sức sống.

Chất liệu lông vũ và satin bóng bẩy, xanh dương trở nên sang chảnh và quyến rũ vô cùng. Chúng không kén da vì vậy dù da sáng hay da ngăm, nàng đều có thể tự tin diện lên gam màu “hoàng gia” này.