Bảo Thy lên tiếng khi bị nghi diện trang phục 'lộ nội y' trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng bà xã Chi Bảo đã giúp cô rất nhiều trong việc tút tát nhan sắc sau khi sinh con.

Mới đây, tại sự kiện do Lý Thùy Chang - vợ Chi Bảo tổ chức, ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với tạo hình lộng lẫy như nữ hoàng. Qua đoạn clip biểu diễn tiết mục trên trang cá nhân nữ ca sĩ, một khán giả đã để lại bình luận chê bai về phong cách thời trang của Bảo Thy. Người này viết: "Ánh đèn làm lộ hết nội y, không ổn cho trang phục". 

Bảo Thy ngay lập tức lên tiếng phân trần: "Bên trong là váy chứ nội y hồi nào trời". Bên cạnh đó người đẹp còn tự hào khoe hình thể nóng bỏng sau khi sinh quý tử: "Vòng eo 58 (sau khi hóp) hên quá lên hình thật nà đẹp ha cả nhà ơi".

Trước đó Bảo Thy không giấu khỏi sự hồi hộp khi biểu diễn trên sân khấu. Cô bày tỏ: "Baby em cô đơn version ballad buồn hiu bé Thy vừa hát trong sự kiện tối qua. Lâu lâu mới đi diễn nên cảm giác hồi hộp lắm ạ!".

bt

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng bà xã Chi Bảo đã giúp cô rất nhiều trong việc tút tát nhan sắc sau khi sinh con.

Tại đây, Bảo Thy đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình. Nữ ca sĩ cho biết sau khi sinh con, cô đã trải qua nhiều khổ sở, áp lực khi lần đầu làm mẹ.

Giọng ca Đa nghi chia sẻ: "Nhìn Thy lúc nào cũng phơi phới vậy thôi nhưng đó là gương mặt khi đứng trước quý vị khán giả, chứ đằng sau còn một gương mặt buồn, vì Thy từng có nguy cơ bị trầm cảm sau sinh. Khoảng thời gian đó, Thy trực tiếp chăm con mà chưa có sự giúp đỡ của bảo mẫu nên mình phải vừa cho con ti sữa, vừa hút sữa và loay hoay với con suốt ngày khiến bản thân gần như không ngủ ở tháng đầu tiên sau sinh.

Thy nằm ngủ chỉ 5, 10 phút thôi nhưng cứ nghĩ là mình ngủ lâu lắm rồi. Điều đó khiến cho sắc thái của mình không còn tươi tắn, rạng rỡ nữa, mình có quầng thâm mắt và một vài vết nám nữa, lúc đó, Thy buồn lắm khi nhìn thấy bản thân trong gương".

bao-thy-kho-so-vi-cham-quy-tu-tiet-lo-muon-sinh-them-con-09d8d4a5

Bảo Thy đã đặt ra bảng tiêu chí gồm 7 điều khắt khe để tìm bảo mẫu. Nữ ca sĩ yêu cầu người ứng tuyển phải chuyên nghiệp 100%, điều kiện tiên quyết là phải yêu thương bé và đã có dày dặn kinh nghiệm. Mặc dù sinh con và chăm sóc khổ sở, Bảo Thy vẫn có kế hoạch sinh thêm đứa nữa. Tại sự kiện của Lý Thùy Chang, nữ ca sĩ chia sẻ: "Thy xin phép được đặt bó hoa trước bụng vì bộ đồ này của mình sẽ khiến bụng nhô ra và sợ các anh chị hiểu lầm Thy có bầu lần nữa. Hiện tại, Thy chưa có bầu nhưng hy vọng sắp tới có thêm bé nữa cũng vui".

Từ khi lập gia đình, Bảo Thy dành nhiều thời gian bên chồng con thay vì hoạt động giải trí đầy thị phi. Dù giàu có, nữ ca sĩ vẫn cố gắng tự tay chăm sóc con trai đầu lòng, cho bé môi trường phát triển tốt nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link