Váy hoa điệu đà mang đến vẻ đẹp trong trẻo mà ngọt ngào, thanh lịch cho các nàng khi ngày hè về

( PHUNUTODAY ) - Khi mùa hè đến, họa tiết hoa cỏ ngọt ngào xuất hiện và chiếm lĩnh hoàn toàn tủ quần áo của phái đẹp, đặc biệt là những chiếc váy hoa.

Váy hoa là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Diện những thiết kế này vào những ngày đầu hè, không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ cho nàng, mà vẻ ngoài còn trở nên phóng khoáng, quyến rũ và hút mắt vô cùng.

Khi mùa hè đến, họa tiết hoa cỏ ngọt ngào xuất hiện và chiếm lĩnh hoàn toàn tủ quần áo của phái đẹp, đặc biệt là những chiếc váy hoa. 

Empty

Aimee Song mang đến vẻ đẹp cổ điển huyền bí với chiếc váy màu đen in họa tiết hoa trắng. Trang phục được kết hợp với áo khoác ngoài đồng điệu và thắt lưng bản to khóa kim loại. Về phụ kiện, túi xách siêu nhỏ màu xanh nhạt... làm điểm nhấn.

Empty

Để toát lên vẻ trẻ trung, gợi cảm của váy hoa, bạn nên chọn các thiết kế ngắn trên đầu gối. Những chi tiết cách điệu như cúc áo mạ vàng, tay áo phồng, chiết ly ở eo sẽ là “điểm cộng” tôn dáng.

Empty

Elva Ni diện áo trễ vai xuyên thấu với chân váy xòe tầng họa tiết hoa lá mang vẻ cổ điển. Để tăng thêm sự phá cách cho set đồ, cô nàng còn mix cùng boots da đinh tán và vòng cổ choker.

Empty

Tamara Kalinic đã nhanh chóng áp dụng trào lưu này vào các bản phối của mình. Fashionista người Anh chọn chiếc váy màu nâu, chất liệu vải nhung có khoảng hở ở bụng cùng những bông hoa thêu tay tỉ mỉ trên vai và viền áo. 

Empty

Những chiếc váy đắp ren hoa nổi cũng được các tín đồ mộ điệu yêu thích vô cùng bởi vẻ đẹp tinh xảo và lộng lẫy. Bạn có thể bổ sung vào outfit một tấm áo choàng dài thướt tha.

Empty

Victoria Magrath như một cô công chúa bước ra từ cổ tích với đầm trễ vai in hoa, kèm chi tiết cúp ngực, chân váy xẻ tà quyến rũ và tay áo phồng cổ điển.

Empty

Mùa hè và những chuyến du lịch biển sẽ thật thiếu sót nếu không mang theo các mẫu đầm maxi dài thướt tha. 

Empty

Hot girl xứ Trung - Rae Hsing khởi động mùa hè với mẫu váy trễ vai hoa nhí dáng bodycon ôm sát. Cô nàng kết hợp cùng kiểu tóc xoăn rối bông xù tự nhiên để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn.

Empty

Ashleigh layer sơ mi trắng cùng váy tafta họa tiết hoa văn cổ điển màu vàng bơ nền nã. Túi xách Dior và giày slingback là những phụ kiện cô nàng sử dụng để nâng tầm bản phối.

Không thể phủ nhận sức hút của váy hoa khi hè đến. Chiếc váy này không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính, pha một  chút hoài cổ mà chúng còn tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn, cân đối hơn. Bên cạnh đó, mẫu đầm họa tiết in hoa luôn đa dạng chất liệu và kiểu dáng đến các cô nàng khó tính nhất cũng phải mê mẩn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link