Khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh cố gắng bước từng bước khiến ai cũng nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trong quá trình tập luyện gặp không ít khó khăn nhưng nam nghệ sĩ vẫn dồn nhiều công sức, tập trung tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Mới đây, NSND Công Lý đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện cải thiện sức khỏe. NSND Công Lý tập tễnh cố gắng bước từng bước theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Có thể thấy, những bước đi còn chậm chạp nhưng sức khỏe của NSND Công Lý đã có tiến triển hơn. 

saostar-ehdzahzfft5naaco

Nét mặt của anh cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Ngoài huấn luyện viên, đồng hành trong quá trình tập luyện còn có sự xuất hiện của bà xã NSND Công Lý. 

Nhìn thần thái vui vẻ, lạc quan của NSND Công Lý khiến khán giả yên tâm hơn phần nào. Đoạn clip ngắn trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

NS Công Lý đã phải trải qua thời gian đầy khó khăn vì biến cố bệnh tật, hiện tại nam nghệ sĩ đang dần trở lại với công việc và vãn duy trì điều trị. Được biết anh còn ra nước ngoài để trị liệu. Vừa qua chia sẻ với Tiền phong, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

vo-tre-khoe-nsnd-cong-ly-rua-bat-cach-the-hien-gay-chu-y-01-105753085

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link