5 người đẹp Vbiz mê mệt một mẫu váy: Thùy Tiên gợi cảm, Phương Nhi kín đáo

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, không quá lời khi nói đây là mẫu trang phục đụng hàng nhiều nhất nhì Vbiz nửa đầu năm 2023.

Mới đây, Nam Anh thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện tại show âm nhạc của em gái với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ. Cô để tóc xòa tự nhiên và lối make up son đỏ giúp chị gái Nam Em trông vô cùng cuốn hút. Ngắm nhìn hình ảnh của cô, fan không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Empty

Nam Anh phô diễn sắc vóc xinh đẹp khi diện chiếc đầm lụa cổ yếm. 

Empty

Người đẹp khoe khéo "tòa thiên nhiên" lấp ló gợi cảm. 

Đáng chú ý, trước Nam Anh đã từng có không ít mỹ nhân chưng diện chiếc váy lụa cổ yếm này. Điển hình phải kể đến loạt nàng Hậu nổi tiếng như Thùy Tiên, Phương Nhi, Tiểu Vy, Tường San...  Là mỹ nhân đầu tiên chưng diện thiết kế tôn dáng này, Tường San nhận về vô số lời khen khi khoe được vòng 1 gợi cảm nhưng không phô phang. Cô còn đội thêm vương miện giúp tổng thể trông kiêu sa, tiểu thư đài các.

Empty

Tường San như một nàng tiểu thư khi diện chiếc váy lụa mỏng tôn dáng. 

Empty

Người đẹp chọn phụ kiện kim cương đắt giá làm điểm nhấn

Thùy Tiên cũng từng chưng diện một mẫu trang phục tương tự nhưng thay vì để dáng dài đuôi cá, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lại cắt phăng tạo thành chiếc váy ngắn giúp cô tôn lên nét quyến rũ một cách triệt để.

Empty

  Thùy Tiên nóng bỏng khi diện mẫu váy lụa cổ yếm.

Empty

 Tuy đụng hàng nhưng Thùy Tiên vẫn tạo được nét riêng nhờ chiếc váy dài bỗng hóa ngắn.

Tiểu Vy tất nhiên không bỏ qua bộ trang phục lụa mềm mại này. Theo đó, khi diện lại chiếc váy mà hội chị em Hoa - Á hậu cùng nhà từng mặc, cô khéo léo tạo sự khác biệt với kiểu tóc búi gọn sang trọng.

Empty

Tiểu Vy khéo léo khai thác khoảng hở của chiếc váy để tôn lên vòng 1. 

Empty

Chiếc váy được đánh giá phù hợp với sắc vóc của Tiểu Vy.

Á hậu Phương Nhi cũng chọn mẫu trang phục này khi tham gia một sự kiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, so với những mỹ nhân khác, nàng Hậu quê Thanh Hóa lại "ngoan hiền" hơn khi tiết chế khoảng hở ngay phần cổ váy.

Empty

Phương Nhi đã khéo léo chỉnh sửa cổ váy để hạn chế phô diễn vòng 1. 

Empty

Người đẹp "chặt chém" không kém các chị em Hoa hậu khác khi cùng diện một bộ cánh.

Có thể thấy, trước Nam Anh có khá nhiều Hoa - Á hậu chưng diện mẫu váy lụa cổ yếm. Và để nhận xét ai đẹp hơn ai quả là làm khó người hâm mộ bởi mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Chiếc váy gợi cảm nhưng mỗi người có một cách mặc khác nhau và cũng không ai bị nhàm chán dù là kín đáo hay pho diễn vòng 1. 

Theo:  xevathethao.vn copy link