Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, người đẹp cũng vướng nghi vấn bầu bí khi có nhiều sự thay đổi về gu ăn mặc so với thời điểm mới kết hôn.

Mới đây, Huy Trần vừa đăng tải nhiều khoảnh khắc hướng dẫn vợ nấu ăn. Tuy nhiên, khi mang tạp dề, mỹ nhân sinh năm 1979 lại bất ngờ lộ bụng lùm lùm. Điều này làm dấy lên nghi vấn Ngô Thanh Vân có thai con đầu lòng ở độ tuổi U50.

Đồng thời, những chia sẻ của Huy Trần trong đoạn clip cũng khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" về thực hư chuyện sinh em bé của cặp đôi nổi tiếng. "Anh dạy cho nấu ăn mà cứ đòi đi hoài vậy, em bắt buộc phải học. Mai mốt ai nấu cho con", anh nói. Trên trang cá nhân, nữ đạo diễn gốc Trà Vinh cũng đăng dòng trạng thái úp mở: "Không cần phải hối hả, chỉ cần đợi đúng thời điểm. Tự nhiên nó sẽ xảy ra".

ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-ebe3b244
ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-aae621f5
ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-7bd2a813

Tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn, chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Sau đám cưới, "đả nữ màn ảnh" và ông xã kém tuổi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Nam doanh nhân cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc.

Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần vui vẻ nói.

Huy Trần cũng cho biết, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Vì bà xã hơn tuổi nên nam doanh nhân học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống từ vợ.

ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-1f7c370c

"Cô ấy là người ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, làm cho tôi trở thành người đàn ông tốt hơn. Như mọi người cũng biết, Vân hơn tuổi tôi, nên tôi học hỏi được từ Vân rất nhiều. Vân chỉ cho tôi nhiều cái, nhất là việc mang lại hạnh phúc bản thân", Huy Trần bộc bạch.

Về con cái, ông xã "đả nữ" cho biết cả hai không lên kế hoạch mà để tự nhiên, "trời cho sẽ mừng" và sẽ thông báo tới mọi người khi có tin vui. Khi được hỏi "Bà xã bận rộn công việc như vậy thì việc làm dâu sẽ thế nào?", Huy Trần vui vẻ cho biết anh không đặt nặng chuyện đó. "Vân sống ở Na Uy, Huy sống ở Đức nên với Huy chuyện đó rất đơn giản. Hai bên gia đình cũng thoải mái việc đó", CEO 32 tuổi giãi bày.

Theo:  xevathethao.vn copy link