Trường Giang vô tình để lộ cách lưu tên Nhã Phương trong điện thoại khiến dân tình ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Có thể đây chỉ là cách Trường Giang trêu ghẹo bà xã, nhưng lưu tên vợ thế này thì quả là có 1 không 2 rồi.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi vàng của showbiz, từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn cả hai vẫn luôn nhận được sự yêu thương của khán giả. Được biết Nhã Phương thường gọi Trường Giang là "yêu thương" thay vì là chồng như những đôi khác. Không chỉ vậy, trong danh bạ điện thoại Phương còn lưu tên Trường Giang trong danh bạ là "anh xã" và xưng hô với nhau là "ba - mẹ" cực ngọt ngào.

Điều không ít khán giả thắc mắc đó chính là Trường Giang gọi Nhã Phương là gì. Mới đây Trường Giang đã có câu trả lời. Anh khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi vô tình để lộ cách lưu tên bà xã trong danh bạ điện thoại. Theo đó, nam danh hài đã lưu tên Nhã Phương là "kẻ huỷ diệt". Có thể ây chỉ là cách Trường Giang trêu ghẹo bà xã, nhưng lưu tên vợ thế này thì quả là có 1 không 2 khiến khán giả bật cười.

Chưa hết, tin nhắn mới đây nhất mà Nhã Phương gửi cho Trường Giang cũng chính là khoe khoảnh khắc đang tập luyện yoga và hào hứng hỏi ông xã có xinh không. Từ chi tiết này, cũng biết dù mỗi người có công việc riêng rất bận rộn nhưng Nhã Phương và Trường Giang luôn liên hệ với nhau để thể hiện tình cảm. Trước đó, Trường Giang cũng nhiều lần bị bắt gặp đang say sưa gọi điện "tám chuyện" với vợ bên trong hậu trường.

Khi trở thành "chồng người ta", Trường Giang bỗng dưng thay đổi 180 độ và trở thành người đàn ông chuẩn mực của gia đình. Chính bản thân Trường Giang cũng thừa nhận đã trưởng thành và chín chắn hơn. Anh từng tuyên bố "chửi tôi thì tôi chịu, chứ lôi vợ con em vào là không được". Nam danh hài đã chứng minh bản thân là trụ cột, đồng thời khẳng định vị trí của vợ con trong cuộc sống. Sau kết hôn, quan niệm về cái đẹp của Trường Giang cũng thay đổi, anh hạn chế hẳn việc tiếp xúc gần và có những cử chỉ thân mật với đồng nghiệp nữ vì anh nhận cảm nhận cái đẹp theo cá nhân cũng đã khác đi.

Không chỉ vậy, ở đâu anh cũng luôn nắm chặt tay và có những hành động cực tình cảm dành cho bà xã trước sự chứng kiến của công chúng và đồng nghiệp. Điều này cho thấy trong mắt anh hiện tại chỉ có bà xã mà thôi.