Mang bầu ở tháng thứ 8, Kỳ Hân bỏ bê nhan sắc đến mức con trai phải nhắc nhở trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Bé Tỏi còn chỉ cho Kỳ Hân một cô gái mà cậu thấy xinh đẹp và khuyên mẹ nên trang điểm như người khác.

Hiện tại Kỳ Hân đang có cuộc sống đầy hạnh phúc và viên mãn bên cạnh ông xã Mạc Hồng Quân sau khi vượt qua mọi ồn ào và sóng gió. Cô đang mang bầu lần 2 và sống bên Sec để gia đình chồng tiện chăm sóc cho con trai còn Mạc Hồng Quân ở Việt Nam. 

Mới đây, Kỳ Hân khoe vóc dáng khi mang bầu 8 tháng. Cô chia sẻ: "Ngoài cái bụng ra thì chả có gì thay đổi. Sinh xong chắc cũng không phải giảm cân. Mẹ bầu 8 tháng". Ai cũng thấy rõ ràng kỳ Hân không có nhiều thay đổi ngoại trừ bụng hơi nhô lên như bầu 4-5 tháng.

ky-han-khoe-con-trai 1

Chỉ có điều là khuôn mặt thì có phần không được tươi tắn cho lắm, hay nói cách khác cô tự thú nhận đã bỏ bê nhan sắc của mình đến nỗi con trai phải nhắc nhở: "Mẹ ơi, mẹ đi đón con, mẹ phải trang điểm lên nha mẹ. Mẹ không trang điểm xấu lắm". Bé Tỏi còn khuyên  mẹ nên trang điểm như người đó. Chính vì vậy, cô quyết định chăm sóc lại nhan sắc của mình. Mỗi lần đi đón con từ trường về hay đi ra ngoài mua đồ, Kỳ Hân đều make-up để trông tươi tắn, xinh đẹp hơn.

Dù ở xa chồng nhưng Kỳ Hân may mắn là có gia đình và con trai vô cùng tâm lý. Bé Tỏi thường xuyên chăm sóc mẹ và quan tâm đến mẹ. Mới đây, do cơ thể Kỳ Hân có nhiều thay đổi, thường xuyên mệt mỏi khó chịu, đau đầu. Thấy vậy, bé Tỏ lập tức ngồi khoanh chân chăm chú xoa bóp trán giúp mẹ. Dù chưa biết cách làm nên phải nhờ mẹ hướng dẫn tỉ mỉ nhưng hành động đáng yêu của cậu bé cho thấy cậu là người sống tình cảm.

Chăm chỉ xoa đầu cho mẹ, còn làm cả động tác gội đầu, bé Tỏi thi thoảng lại ngẩng lên nói chuyện với mẹ. Hành động của con trai khiến Kỳ Hân rất hạnh phúc nên cô nằm im nhắm mắt, miệng mỉm cười hưởng thụ sự chăm chút hiếu thảo của con trai đầu lòng. Cô dành cho bé Tỏi lời khen: "Thích quá, Tỏi giỏi quá".

ky-han-khoe-con-trai 2

Chia sẻ về cuộc sống bên trời Tây, Kỳ Hân bật mí: "Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link