Nhã Phương tung clip nhí nhảnh đón Trung thu, dân tình chỉ dán mắt vào cánh tay như que củi khô

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi kết hôn nhưng cánh tay "da bọc xương" khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip gửi đến người hâm mộ nhân dịp trung thu. Cô viết: "Mẹ bỉm chúc mọi người một mùa Trung thu thật vui vẻ".

Empty

Có thể thấy, dù tự xưng là mẹ bỉm nhưng nhìn vào nhan sắc của cô thì chẳng ai có thể tin cô đã là mẹ một con. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện đầm hai dây khoe vóc dáng nhỏ nhắn, tóc cột cao cài thêm nơ khiến Nhã Phương tươi tắn hơn nhiều. Cô tạo nhiều dáng nhí nhảnh, dễ thương để thể hiện tình cảm với fans. Đoạn clip của bà xã Trường Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Empty
Empty

Tuy nhiên, dân tình lại dán mắt vào cánh tay gầy trơ xương của người đẹp. Ngay lập tức, đa số khán giả đều khuyên Nhã Phương nên ăn uống điều độ chú ý đến vóc dáng hơn.

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân bị ám ảnh với cân nặng, cô đã giảm đến 15kg sau khi sinh, cô noi rằng đó là do công việc. 

"Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ. 

Trái lại, Trường Giang lại cho rằng Nhã Phương có thù với cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng". 

Còn có một điểm khá khó hiểu đó là Nhã Phương hiện đang sở hữu thân hình mà ai cũng mơ ước nhưng vẫn cuồng giảm cân. Đó là lý do vì sao thay vì gợi cảm cô lại vô tình để lộ những khoảnh khắc gầy tong teo. Có vẻ như cô chưa ài lòng với sắc vóc mặn mà quyến rũ của mẹ 1 con mà muốn mình mảnh mai gầy nhẳng, nên càng ngày nhìn Nhã Phương càng gầy. Thậm chí nhiều bức hình, nhìn Nhã Phương còn tong teo, trơ hết xương vai, tay chân gầy guộc đáng báo động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link