Nhã Phương xứng danh "mẹ bỉm xinh đẹp nhất nhì showbiz", ảnh hậu trường thôi mà được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nói Nhã Phương là mẹ bỉm biến hóa "tắc kè hoa" của Vbiz quả không sai, vì dù cô diện kín đáo hay sexy đều khiến ai cũng trầm trồ.

Sau 2 năm kết hôn, Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc. Mỗi lần cô lộ diện lại lại gây xôn xao mạng xã hội theo nhiều cách khác nhau, đôi khi là gầy gò quá, đôi khi khác lạ quá. Tuy nhiên không thể phủ nhận là nhan sắc của cô vẫn vẹn nguyên, thậm chí là còn xinh đẹp hơn nhiều lần so với thời con gái.

Đặc biệt, Nhã Phương rất chịu khó thay đổi phong cách và làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Mới đây, bà xã Trường Giang còn tung loạt ảnh diện đồ kín đáo nhưng vẫn cực xinh và sang trọng. Chẳng cần quá cầu kỳ mà makeup đơn giản thôi Nhã Phương cũng tỏa sáng như nàng thơ. Mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở, nhưng Nhã Phương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thần thái đỉnh cao. 

nha-phuong-xinh-dep 1
nha-phuong-xinh-dep 2

Có lẽ bởi cô đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc nên nhan sắc mới ngày càng thăng hạng rực rỡ như vậy. Vợ chồng cô luôn khiến fan ghen tỵ với vô số những màn tương tác tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, Nhã Phương đã khoe dòng tin nhắn mà ông xã gửi đến mình. Theo đó, hôm nay (25/9) là ngày kỷ niệm tròn 2 năm ngày cưới của cặp đôi nên Trường Giang từ sáng sớm đã gửi những lời ngọt ngào đến Nhã Phương. Anh nhắn:“Hôm nay ngày cưới đôi mình. Xin lỗi đã không bên cạnh hai mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống. Mẹ và con đầy ắp tâm can”. 

Chẳng những không cảm động mà Nhã Phương còn ngay lập tức đòi quà:"Anh không ở cạnh nhưng quà đâu?". Dỗ dành vợ, “Mười khó” nói: “Anh là món quà lớn nhất rồi”. Đoạn tin nhắn đáng yêu của vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương một lần nữa mới thấy chồng khéo chiều như vậy bảo sao vợ luôn hạnh phúc. 

nha-phuong-xinh-dep 3

Cách đây vài ngày, Nhã Phương còn khoe chuyện Trường Giang gửi đồ ăn đến trường quay, kèm theo đó là một lời nhắn đầy mùi mẫn: "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp". Thật chẳng ai chu đáo như ông xã Trường Giang, bảo sao Nhã Phương cũng chăm sóc nhiệt tình như vậy cho chồng. Thậm chí Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi dành ngay vài phút rảnh rỗi của mình gọi facetime cho vợ chỉ để nhìn ngắm con gái. Vì lịch làm việc dày đặc nên anh ít có thời gian ở bên con, chính vì vậy ông xã Nhã Phương luôn trân trọng từng khoảnh khắc rảnh rỗi dành cho con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link