Nhìn Mai Phương Thúy diện váy body ôm sát ngực và eo triệt để, chị em sẽ hiểu giảm cân quan trọng thế nào

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý sau khi giảm cân thành công đã tự tin hơn hẳn trong việc diện lên các trang phục ôm sát.

Hoa hậu Mai Phương Thuý là một trong những nàng Hậu Việt sở hữu lượng fans vô cùng hùng hậu. Dù đã hơn 10 năm nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được không ít sự quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên cô từng rơi vào khủng hoảng chuyện ăn mặc vì tăng cân. Cho dù dã khéo léo lựa chọn trang phục cho phù hợp nhưng những nhược điểm ở vóc dáng nàng Hậu vẫn lộ rõ mồn một trước mắt dân tình. Để cải thiện hình ảnh, cô đã nỗ lực giảm cân, lấy lại vóc dáng. Cô cũng chú ý hơn về khoản lựa chọn trang phục sao cho tôn lên ưu điểm vóc dáng thay vì chỉ chăm chăm tậu đồ hiệu đắt đỏ, bất kể có phù hợp với bản thân hay không như trước đây.

Empty

Mai Phương Thuý sau khi giảm cân thành công chăm diện đồ bó sát.

Empty

Vóc dáng thon thả giúp người đẹp chinh phục mọi thiết kế body nhất. 

Empty

Những chiếc váy liền tối giản giúp Mai Phương Thuý khoe trọn đường cong hình thể nuột nà.

Empty

Chiếc váy trơn màu đã giúp cô phát huy mọi ưu thế ngoại hình. 

Empty

Mai Phương Thuý hút trọn mọi ánh nhìn khi diện xuống phố chiếc váy ngắn cũn với dáng ôm sát. 

Empty

Nàng Hậu biến hoá đầy gợi cảm trong thiết kế váy body với khoảng trễ vai bắt mắt.

Có thể thấy, vẫn như mọi khi, trang phục mang thiết kế đơn giản dù là dáng cơ bản, không quá cầu kỳ, độc đáo nhưng những trang phục được nàng Hậu lựa chọn đều luôn làm tốt nhiệm vụ tôn lên đường cong hình thể. Cô ngày càng tự tin với hình thể của mình nhiều hơn. Cô không ngân ngại diện những chiếc váy body vải trơn thông thường lại rất kén người mặc. Bởi trước đó có không ít mỹ nhân showbiz từng bị kiểu trang phục này dìm hàng phong cách, làm lộ ra điểm trừ ở vóc dáng như vòng eo ngấn mỡ hay vòng 3 xẹp lép.

Empty

Tâm Tít từng đánh mất điểm trầm trọng vì váy ôm sát.

Empty

Thiết kế váy ôm sát này trông không thực sự phù hợp với vóc dáng của Hari Won.

Empty

Hoa Hậu Kỳ Duyên cũng từng bị váy liền dáng ôm sát dìm hàng.

Empty

Đến cả Hoa hậu Hàn Quốc cũng không thể chinh phục kiểu váy này.

Váy liền dáng body vốn không dễ chinh phục, nhất là với những người có thân hình còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, bằng cách lựa chọn thiết kế khéo léo, tạo điểm nhấn vào ưu điểm vóc dáng kết hợp đánh lừa thị giác người nhìn, các nàng vẫn có thể mặc được nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link