Đâu chỉ có màu trắng mới đẹp, sơ mi xanh cũng mang đến phong cách sang - xịn - mịn lắm đấy

( PHUNUTODAY ) - Người ta chỉ nói về sơ mi trắng mà không biết sơ mi xanh cũng là một vũ khí đáng gờm trong tủ đồ của các nàng.

Những ngày gió mùa về, áo sơ mi chính là một trong những items được các nàng ưu ái nhất. Những chiếc áo sơ mi có khả năng biến hóa đa dạng và đầy phong cách, thậm chí có người còn sở hữu cả một tủ áo sơ mi. Nhưng thường người ta chỉ nói về sơ mi trắng mà không biết sơ mi xanh cũng là món đồ khá hay ho. 

Empty

Sơ mi xanh dáng rộng sơ vin cùng quần âu cạp cao và mix thêm đôi sneaker trắng. Nhỏ mà võ lắm đấy nhé, việc sơ vin với quần cạp cao giúp bạn gái hack dáng đáng kể đấy.

Empty

Để áo ra ngoài quần cũng là một gợi ý khá hay ho cho các cô nàng công sở. Set đồ trở nên cá tính và phóng khoáng hơn hẳn nhờ có chiếc mũ lưỡi trai, chunky sneaker tạo hiệu ứng sành điệu vô cùng. 

Empty

Chọn một chiếc quần kaki cùng một chiếc áo sơ mi xanh màu sáng bắt mắt, giày loafer thiết kế độc đáo phối cùng vớ đen cao cổ, đi cùng túi xách và áo khoác đồng màu đen. 

Empty

Nàng nào chuộng sự nhẹ nhàng, nữ tính thì có thể mix áo sơ mi xanh oversized, quần be ống rộng và giày loafer cùng màu be với quần là đã đủ tự tin xuống phố rồi.

Empty

Nàng công sở lại có thêm gợi ý mix đồ là phối áo với chân váy midi xòe có họa tiết kẻ ô, tuy nhiên outfit này có vẻ phù hợp hơn với các cô nàng sở hữu chiều cao như ý. 

Empty

Chuẩn mùa thu nhất là mix cùng chân váy lên. Cảm giác vừa nhẹ nhàng vùa tươi mới và đầy năng động. Sự két họp hai chất liệu tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau, và một đôi sneaker basic không thể nào hoàn hảo hơn được nữa.

Empty

Nếu sợ form áo sơ mi bình thường hơi cứng nhắc, bạn có thể chọn những áo có thiết kế tay bồng như thế này trông đáng yêu và xinh xắn hơn. Bạn có thể mix thêm túi xách da khổ to hoặc chọn túi tote hay balo tùy ý là bạn có thể xúng xính đến trường rồi đó.

Empty

Áo sơ mi + quần jeans + blazer + một chiếc túi có kiểu dáng độc lạ làm điểm nhấn. Và vì tần suất xuất hiện của combo này được các cô nàng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Vẫn là phối với blazer theo phong cách"layer on layer" này thôi. Nhưng nhớ là đừng tham quá  nếu không thì trông ngốt ngát. Ví dụ nhuư cô nàng này chẳng hạn, thì bạn trong mắt người khác chẳng khác nào một soái tỷ cực ngầu đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link