Không rành tiếng Việt, Hari Won còn thích sáng tạo ra từ ngữ mới khiến Trấn Thành chỉ biết “khóc thét”

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ viết sai chính tả, Hari Won biến câu thành ngữ trở nên vô nghĩa khiến nhiều người phải chào thua.

Nổi tiếng là nữ MC có tần suất phủ sóng dày đặc nhất nhì showbiz, tuy nhiên sau gần 4 năm bên một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành, Hari Won vẫn chưa thành thạo lắm tiếng Việt. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc liên tục bị "bóc mẽ" lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Việt hay thậm chí là dùng sai từ khiến ai nấy cũng phải lắc đầu "chào thua".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại lần nữa “than vãn” về “bệnh” thích sáng tạo ra từ ngữ mới của bà xã Hari Won. Cụ thể, nam danh hài đã có cuộc trò chuyện với Hari vào tối hôm qua. Theo đó, Trấn Thành đã kể cho vợ nghe về một ngày làm việc của mình. Nghe chồng tâm sự, Hari Won liền nhận công và nói với ông xã: "Anh quay hên là nhờ em đó". Chưa đủ, Hari Won còn nhấn mạnh: "Thấy em 'thượng vu' không?".

dK4mbgHu9QXHYNuMaRuDVNLC8agNwoCUtjBzmJuG
DH34tXs77ogKeuFuCU3yTTBJaCyTC2LBkLR6tD1W

Nghe xong, Trấn Thành rơi vào trạng thái hoang mang tột độ: "Em nói gì? Là sao?". Hóa ra, sau khi nghe bà xã giải thích, Trấn Thành mới hiểu cô đang muốn nói đến câu thành ngữ "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Ngay lập tức, chia sẻ của Trấn Thành thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết, ai nấy cũng cảm thông cho Hari Won và cho rằng câu chuyện vợ chồng của 2 nghệ sĩ rất dễ thương.

Một tài khoản còn lên tiếng bênh vực cho Hari Won: "Nói thật không phải bênh Hari đâu, tôi sống ở nước ngoài thường nói sai từ và tả ý cũng giống như Hari song chồng sửa lại cho đúng. Tôi sống gần 12 năm nước ngoài rồi đó".

Mặc dù không được khéo léo và hay viết sai chính tả nhưng Hari Won bù lại khi có người chồng hết mực thương yêu mình. Một số khán giả nhận định rằng những lỗi tiếng Việt mà Hari Won mắc phải đôi khi chỉ là cô ấy nhầm lẫn do không kỹ tính mà thôi.

xG9iTpcdqJx4CywO1BLmtekDlPD3UyiQPY6erfjA

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link