Trương Thế Vinh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Thúy Ngân, thấy xấu hổ vì tuổi này mà chưa có vợ

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cảm thấy khá xấu hổ vì tuổi này rồi mà chưa cưới vợ là điều khá đáng lo, nhất là với mẹ tôi", Trương Thế Vinh chia sẻ.

Vừa qua, Trương Thế Vinh đã có mặt tại một sự kiện phim ảnh. Tại đây, anh đã chia sẻ với công chúng đôi điều về công việc cũng như cuộc sống của mình. Đặc biệt, nam diễn viên có nhắc đến chuyện được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" với Thúy Ngân thời gian dài vừa qua.

Trương Thế Vinh chia sẻ: "Thời gian vừa rồi, mọi người cứ ghép tôi với Thúy Ngân. Đến giờ tôi cảm thấy bình thường, vì mọi người cứ ghép đôi mãi, chán rồi. Bố mẹ tôi vẫn đang hối thúc tôi chuyện kết hôn. Tôi cảm thấy khá xấu hổ vì tuổi này rồi mà chưa cưới vợ là điều khá đáng lo, nhất là với mẹ tôi. Nhưng thôi, số phận tôi nó vậy thì phải chịu.

Bố mẹ tôi cũng có hỏi mối quan hệ giữa tôi và Thúy Ngân là như thế nào, nhưng tôi chỉ nói là quan hệ bạn bè bình thường thôi. Tôi muốn được kết hôn ngay và luôn nếu gặp được người ưng ý. Lúc đó, tôi khẳng định mình sẽ trở thành một người chồng rất tốt và rất nghiêm túc. Tôi tự tin như vậy vì ba tôi rất tốt và tôi giống ba".

Trương Thế Vinh cũng chia sẻ thêm về một năm nhiều biến động vừa qua: "Năm 2020 vừa qua là một năm mệt mỏi với tất cả mọi người, nhưng trong sự mệt mỏi đó, tôi lại tìm được một cái riêng cho mình là viết nhạc. Trong thời gian phải ở nhà, không làm gì, tôi đã bắt đầu tập viết nhạc. Trước giờ tôi không làm việc này bao giờ, nhưng không ngờ khi tập trung một chỗ, đủ thời gian cảm nhận thì mọi thứ rồi cũng sẽ ra.

Tết năm nay tôi không đi diễn, chỉ đi chơi rồi ăn Tết thôi. Tôi dự định sẽ đi chơi với gia đình thời điểm trước Tết vì thích sự riêng tư, im ắng, bình yên lúc đó. Cái tôi thích nhất trong ngày Tết là cảm giác mở mắt ra biết hôm nay là ngày đầu năm, được ngồi cùng gia đình mình. Tôi cũng thích các món ăn ngày Tết. Cái tôi kiêng duy nhất trong ngày Tết là kiêng ăn thôi không thì mập lắm. Có một lần tôi bị nhận không ra rồi. Lần đó tôi lên Đà Lạt, vào một quán ăn ngồi thì có một fan chụp lại được và bảo tôi: “Anh ơi, người này nhìn giống anh quá”. Bị mọi người không nhận ra, tôi xấu hổ vô cùng.

Năm nay, tôi mong muốn kinh tế của mọi người hồi phục lại để nghệ sĩ chúng tôi cũng đi lên theo. Nghề giải trí của chúng tôi là cái cuối cùng mọi người tìm đến sau khi thoải mái về kinh tế, công việc. Tôi mong mọi thứ trở lại bình thường để cuộc sống của anh em nghệ sĩ chúng tôi ổn định hơn, có việc để làm"./.