Nhã Phương bắt trọn khoảnh khắc Thúy Ngân say mê nghe Trương Thế Vinh hát, lại còn gọi chàng là "mỹ nam"

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh ca hát, Thúy ngân ở dưới liền ngắm nhìn cực mê đắm. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại gọi anh là "mỹ nam".

 Trương Thế Vinh và Thuý Ngân được fan liên tục "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Thậm chí những người xung quanh, đồng nghiệp cũng liên tục vun vào cho đôi trẻ.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Thúy Ngân phản ứng trước màn ca hát nhiệt tình của chàng. Khi Trương Thế Vinh lên hát, Thúy Ngân liền để lộ sự u mê của mình, miệng mỉm cười đầy tự hào. Thậm chí cô còn khen chàng là "mỹ nam". Màn "reaction" chân thực của Thúy Ngân đã khiến dân tình không khỏi thích thú, dường như đang báo hiệu Vbiz lại có thêm một cặp đôi đẹp mới.

Empty
Empty

Trước đó, vợ chồng Trường Giang đã thi nhau trêu chọc khiến nhân vật chính cười ngượng ngùng thấy rõ. Cụ thể tối 22/12, khi vừa đến sự kiện, Thuý Ngân đang chụp ảnh cùng Nhã Phương, Trường Giang cũng tiến lên thảm đỏ và hỏi: "Người yêu mày đâu Thuý Ngân?". Câu hỏi bất ngờ khiến cô cười ngượng ngùng.

Là bạn thân nhưng Nhã Phương cười tươi thấy rõ. Để "chữa cháy" cho bạn, cô vội "đánh yêu" Trường Giang. Hành động dễ thương của vợ chồng "Mười khó" làm ai cũng bật cười. Trước hàng loạt ống kính đang hướng vào, Trường Giang đã chỉ tay vào Thuý Ngân và nói: "Có bồ mới rồi nha!", Nhã Phương vội nói: "Anh này, bậy quá, bậy quá!" để cứu nguy bạn thân.

Điều gây chú ý hơn là lúc sau chính Nhã Phương đã "đẩy thuyền" cho bạn thân và Trương Thế Vinh. Khi gặp Trương Thế Vinh, Nhã Phương liên tục vỗ vai ông xã: "Anh nói lại câu hồi nãy đi. Tí Tí, anh hỏi người yêu em đâu đi?" làm vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cũng phối hợp để trêu chọc cặp đôi của Thuý Ngân. Khoảnh khắc này khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Empty

Trương Thế Vinh và Thuý Ngân được fan liên tục "đẩy thuyền" trong 1 năm trở lại đây vì sự ăn ý và "hint" hẹn hò. Dù có nhiều đồn đoán nhưng cả hai vẫn thoải mái khi cùng xuất hiện trong những buổi đi chơi với bè bạn.  

Thân mật, tình cảm đến mức này rồi nhưng mãi mà Trương Thế Vinh - Thúy Ngân vẫn chẳng chịu chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Trước đó, khi có một fan hỏi: “Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?”, Thúy Ngân đã khéo léo né tránh tò mò về tin đồn hẹn hò của hai người bằng câu trả lời: “Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link