Được fan hỏi mối quan hệ với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân có câu trả lời đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Dù lảng tránh ẩn ý từ netizen nhưng cô cũng ngầm cho biết mối quan hệ giữa cả hai vẫn đang rất tốt đẹp.

Sau khi được vợ chồng Trường Giang nhiệt tình ghép đôi tại sự kiện, Thuý Ngân đã có động thái mới liên quan đến bạn trai tin đồn Trương Thế Vinh. Mới đây, Thúy Ngân đã bình luận trên story Instagram. Khi fan hỏi: "Chị và anh Vinh sao rồi ạ?",  Thuý Ngân đã không ngần ngại mà trả lời rằng: "Vẫn sống đi làm và hít thở không khí em ạ". Có thể thấy cô đang ngầm cho biết mối quan hệ giữa cả hai vẫn đang rất tốt đẹp.

thuy-ngan 1

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua nhưng cả hai đều không xác nhận. Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang là hai người thường xuyên thúc đẩy mối quan hệ này và lấp lửng những thông tin về cả hai. Giữa lúc dân tình đang xôn xao, Thúy Ngân lại bất ngờ đăng tải dòng tâm sự trên story: "Rất muốn cảm giác gọi ai đó một câu: "Chồng ơi". Chẳng cần nhiều lời thế là hôm sau có thứ mình thích".

Không biết Thúy Ngân đang ẩn ý về chuyện tình cảm của mình hay không. Trong lúc nhiều người tò mò thì ngay lập tức đính chính đây chỉ là mơ mộng của mình sau khi xem quá nhiều phim tình yêu.

Trước đó, khi Thúy Ngân đăng ảnh đi sự kiện, Nhã Phương lập tức bình luận dưới bức ảnh này: "Ưng quá, cuối năm nay chắc còn đẹp hơn". Chia sẻ đầy ẩn ý của Nhã Phương khiến netizen xôn xao bàn tán, liệu có hay chăng chuyện hỷ sự của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh vào cuối năm nay? 

thuy-ngan 2

khi vô tình chạm mặt Trương Thế Vinh và Thuý Ngân tại sự kiện, Trường Giang đã có tiết lộ đặc biệt khiến cả hai khá ngượng ngùng. Cụ thể, ngay khi gặp Trương Thế Vinh, Trường Giang liền nhìn về phía Thuý Ngân và nói: "Thuý Ngân đi ra mắt hả? Mẹ Vinh mới từ Đà Nẵng vào kìa, mày phải qua chào 1 tiếng chứ Thuý Ngân!". Thúy Ngân nghe thấy giả vờ không quan tâm còn Trương Thế Vinh bối rối rõ ràng. Không chỉ Trường Giang, ngay trên thảm đỏ sự kiện, Nhã Phương cũng vừa cười vừa nói: "Hôm nay Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đi cùng nhau để đưa nhau đi ra mắt!". Ngay lập tức, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân ngượng ngùng, nhanh chóng di chuyển để tránh sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link