Khoe clip khéo léo làm bánh, Đông Nhi để lộ vòng hai to thấy rõ giữa nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Vòng hai nhô ra một cách rõ rệt càng củng cố thêm tin đồn Đông Nhi có bầu là thật.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip tự làm bánh kem tặng cho fan trong ngày sinh nhật fanclub đã được 12 năm tuổi. Fan hâm mộ rất thích thú khi được thấy bà xã Ông Cao Thắng tự tay làm bánh vô cùng khéo léo.

2020-04-25 (10)
2020-04-25 (14)
2020-04-25 (18)

Tuy nhiên, nhiều người lại khá tinh mắt và đổ dồn sự chú ý vào thân hình thay đổi bất thường của Đông Nhi. Ở đoạn nữ ca sĩ bước vào bàn để chuẩn bị và giới thiệu nguyên liệu làm bánh, có thể dễ dàng nhìn thấy vòng hai cô nhô ra rõ rệt, to hơn ngày thường rất nhiều. Tiếp đó, ở những góc nghiêng cũng thấy nữ ca sĩ phát tướng, vòng hai lùm lùm. Đông Nhi vốn là nữ ca sĩ sở hữu thân hình mình hạc xương mai nên việc cô tăng cân vùn vụt đến phát tướng như thế thật sự khó có thể xảy ra. Qua lần này khán giả lại có thêm một cơ sở tin cậy việc Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng là thật.

2020-04-25 (12)
khoe-clip-lam-banh-tang-fan-dong-nhi-de-lo-bung-bau-thay-ro-680-4878826
Đông Nhi lộ bụng bầu ở mọi góc quay khiến fan rần rần.

Đông Nhi lộ bụng bầu ở mọi góc quay khiến fan rần rần.

Sau đám cưới cổ tích, cuộc sống của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn làm khán giả tò mò và điều mà bất kỳ ai cũng ngóng trông đó là họ sớm thông báo tin vui có em bé.

Mới đây, trên một trang tin chuyên về showbiz đã đăng tải hình ảnh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là ở tại một phòng khám thai tư nhân của một bác sĩ chuyên môn giỏi về sản phụ khoa ở Quận 3, TP.HCM. Từ đây, phần lớn khán giả cho rằng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng. Trước đó, nữ ca sĩ cùng khiến nhiều người nghi ngờ khi thường xuyên xuất hiện với vóc dáng có phần khác với trước kia.

Vợ chồng Đông Nhi bị phát hiện có mặt ở phòng khám thai.

Vợ chồng Đông Nhi bị phát hiện có mặt ở phòng khám thai.

Đông Nhi với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng tròn trĩnh hơn hậu kết hôn.

Đông Nhi với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng tròn trĩnh hơn hậu kết hôn.

Từ khi về chung nhà với Ông Cao Thắng đến nay, Đông Nhi luôn làm bao người phát "ghen tỵ" khi được ông xã yêu chiều, chăm sóc từng ly từng tí. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng được nhận xét lên đời nhan sắc hơn hẳn hậu kết hôn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn