Tuần mới (2-8/5): 2 con giáp có cát tinh chỉ đường, 1 con giáp áp lực bộn bề

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tuần này con giáp nào nằm trong danh sách may mắn, con giáp nào nằm trong danh sách xui xẻo nhé.

Tuổi Ngọ

Nhờ có sao Bách Việt chiếu mệnh nên tuần này người tuổi Ngọ vượng duyên. Con giáp này khéo ăn khéo nói nên thu hút được nhiều người đến làm quen, có cơ họi gặp được quý nhân.

Trong công việc, người làm kinh doanh, buôn bán, truyền thông có nhiều lộc. Con giáp này càng ăn nói càng chuyên nghiệp, tính tình lại vui vẻ nên được nhiều người ủng hộ và được đối tác đánh giá cao.

Mặc dù để kiếm tiền, người tuổi Ngọ sẽ hơi vất vả một chút. Tuy nhiên, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán, Ngọ cũng sẽ nhận được một khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Về tình duyên, người độc thân được nhiều người để ý. Trong số đó, Ngọ có thể tìm được người thật lòng thương mình. Những người đã có gia đình tư tưởng thoải mái, không gò bó nên không khí trong nhà dễ chịu.

Tuổi Tuất

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên Tuất đón nhiều tin vui. Vì vậy mà con giáp này vực lại được tinh thần, không còn chán nản như trước. Công việc của Tuất có nhiều chuyển biến tích cực, không phải bon chen chật vật mà vẫn thu được kết quả tốt. Tuần này, Tuất sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thẳng thắn nên Tuất dễ nắm bắt được cơ hội chuyển mình, thăng quan tiến chức.

Về tài chính, con giáp này có nguồn thu ở cả công việc chính lẫn phụ. Những người làm kinh doanh sẽ nhận ra đâu là thời cơ để nhanh chóng nắm bắt.

Về tình cảm, người còn độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho người phù hợp. Tuất hãy cởi mở hơn bởi đây có thể là nửa kia của bạn.

Tuổi Mùi

Xin chia buồn bởi Mùi là con giáp xui xẻo tuần này. Con giáp này có thể gặp họa từ miệng. Đôi khi có người vô duyên, ăn nói thẳng thừng, cố chấp khiến Mùi ngứa mắt nhưng hãy chín bỏ làm mười kẻo vướng phải thị phi. Thậm chí là dính dáng đến pháp luật.

Công việc của người làm công ăn lương có chút vất vả. Mùi sẽ phải cạnh tranh từng chút một. Các kế hoạch có thể giậm chân tại chỗ một thời gian bởi Mùi không có đủ thời gian và sức lực để tiếp tục.

Về tài lộc, đầu tuần có Thiên Tài chiếu vận nên con giáp này dễ trúng số hoặc trúng thưởng với khoản tiền nhỏ. Tuy nhiên, đừng ham mê trò đỏ đen kẻo tài chính tụt dốc không phanh.

Về tình duyên có vẻ cũng chẳng mấy bình yên, nguyên nhân đến từ chính con giáp này. Nếu đã có nửa kia, Mùi hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình thay vì đắm mình vào những thú vui bên ngoài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo