Gà gáy sang canh 1/4 âm lịch: 3 tuổi được Thần Tài phát lương, tổ tiên che chở của nả ùn ùn kéo về

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết bước sang tháng 4 âm lịch có những con giáp dưới đây “cầu được ước thấy” cuộc sống hanh thông, giàu có.

Tuổi Tuất

Bước vào tháng 4 âm lịch này, những người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, tâm trạng cũng dần tốt hơn nhờ công việc suôn sẻ và tài vận cũng có nhiều khởi sắc. Đặc biệt từ giai đoạn này đến Rằm tháng 4, chỉ cần tuổi Tuất tiếp tục nỗ lực và cố gắng không ngừng, nắm bắt thời cơ tốt bên cạnh thì nhất định sẽ thành công viên mãn.

Thời gian tới, tuổi Tuất không chỉ được quý nhân giúp đỡ mà bản thân cũng có thêm nội lực, nhờ vậy mà sự nghiệp gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Năm 2022 này, những điều tốt đẹp sẽ đến với tuổi Tuất, hảo duyên cũng đến một cách lặng lẽ và vô cùng ngọt ngào khiến cuộc sống của họ có nhiều màu sắc thú vị.

tuoi-suu-hop-mau-gi-nhat-nam-2021

Tuổi Sửu

Từ tháng 4 âm lịch này trở đi, tuổi Sửu sẽ tìm kiếm được cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Người tuổi Sửu vốn là người chăm chỉ, siêng năng, biết cách phát huy ý chí đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, từ giờ đến Rằm tháng 4, người tuổi Sửu sẽ hanh thông trong mọi việc, tài lộc dư dả, nhân duyên vượng phát.

Về tài lộc, tiền bạc chỉ có lên chứ không có giảm, trong vòng 3 tháng tới, tuổi Sửu thích hợp tham gia vào quản lý tài chính và đầu tư, thu nhập nhờ thế mà không ngừng tăng cao. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ có thu nhập cao, lương thưởng hậu hĩnh, tiền gửi ngân hàng có lãi tăng đáng kể.

hoi

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có vận số tốt trong năm 2022 này. Đặc biệt, từ tháng 4 âm lịch này trở đi, tuổi Hợi sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, giai đoạn này là thời điểm hoàng kim để tuổi Hợi có thể phát huy mọi thế mạnh, nắm bắt cơ hội xung quanh. Trong vòng 3 tháng tới, tuổi Hợi sẽ có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, trong tháng này cũng sẽ gặp được nhiều hỷ sự, không chỉ kiếm tiền dễ dàng mà còn thể hiện được thực lực của mình ở nơi làm việc, được cấp trên trọng dụng. Với mục tiêu vững chắc và sự tự tin, tuổi Hợi sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, có khả năng đổi nhà đổi xe trong năm nay.

Thời gian tới, chỉ cần tuổi Hợi không ngừng nỗ lực, vững tâm thì công việc nhất định diễn ra tốt đẹp, những nhiệm vụ được giao sẽ có những bước đột phá, gây ấn tượng mạnh với cấp trên và đồng nghiệp. Thời gian sắp tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, kéo theo tài vận dồi dào hơn, thậm chí cuối năm có người đổi đời sau một đêm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link