Vì sao người ta lại gọi những cô gái có nhóm máu O là "người phụ nữ vạn năng"?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết rằng tất thảy những người phụ nữ có nhóm máu O được mệnh dan là "vạn năng"? Vậy vì sao họ lại được phong cho biệt danh như vậy?

Đặc điểm chung về tính cách người nhóm máu O

Ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung thì nhóm máu O là một nhóm máu phổ biến. Theo thống kê, có từ 37 - 53% dân số thế giới thuộc nhóm máu này. Nhóm máu O cũng được coi là nhóm máu cổ xưa nhất, phản ánh lối sống của con người trong thời kỳ nguyên thuỷ, khi còn phải săn thú, hái lượm để sinh sống, tồn tại. Chính vì vậy, những người mang nhóm máu O cũng có nhiều đặc điểm tính cách vô cùng nổi bật.

Blackpink_Lisa_Vogue_2021

Vì sao lại gọi những người phụ có nhóm máu O là "người vạn năng"?

Tính cách

Những người phụ nữ nhóm máu O đa số thường là những người khách quan. Họ có thể xem xét và trong thâm tâm muốn nhìn nhận mọi vấn đề theo logic thông thường, không đưa ra nhận xét với những sự việc mà họ chưa biết thực hư tường tận như thế nào. 

Họ rất chú trọng đến nhận thức khách quan, bất cứ một việc gì trước hết cũng được đại não thanh lọc, kiểm tra, phán đoán rồi mới thừa nhận tính chân thực của nó. Chính vì vậy, họ thường cần có thời gian để suy nghĩ, phán đoán và đưa ra quyết định nhưng sau khi họ đã hạ quyết tâm thì rất khó có thể thay đổi được họ.

Nếu đối chiếu với cuộc sống hiện thực, bạn sẽ thấy những người phụ nữ nhóm máu O có cảm giác không quá sắc xảo hay nhạy bén, ngay cả khi họ làm việc gì mà xuất phát từ ý tốt thì cũng rất dễ bị người khác hiểu sai là ý xấu. Bù lại những người phụ nữ nhóm máu O có ý chí cao, khả năng kiềm chế cảm xúc và mạch tư duy rất thông suốt nên họ thường có những chính kiến lập trường vô cùng vững chắc.

sa5

Suy nghĩ và hành động thiên về lý tính

Bởi vì luôn cố gắng nhìn nhận mọi việc một cách khách quan nhất nên người thuộc nhóm máu O có suy nghĩ và hành động rất lý tính. Lập trường, sự thẳng thắn, sự đam mê khiến họ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Có nhiều người cho rằng phụ nữ nhóm máu O "cứng đầu cứng cổ". Cũng có thể đúng nhưng chỉ là ở khía cạnh những người phụ nữ này kiên định, mãnh liệt với lập trường ước mơ và mục tiêu của bản thân. Họ sẵn sàng thức đêm thức ngày, sẵn sàng đổ mồ hôi sôi nước mắt để cố gắng đạt được ước mơ của mình. Dù là người biết lắng nghe nhưng họ rất ít khi thay đổi quan điểm sống của mình.

Yêu là yêu hết mình

Những người phụ nữ thuộc nhóm máu O có quan điểm vầ tất cả mọi thứ nhưng với tình yêu họ chưa từng chấp niệm. Họ hòa đồng mở lòng và khi đã tìm thấy tình yêu đích thực, họ sẽ không ngần ngại mà thể hiện sự nồng nhiệt, những cảm xúc chân thật nhất khi ở bên người mình yêu. 

Họ sẽ làm tất cả mọi thứ cho tình yêu của mình, sẵn sàng bộc lộ sự cuồng nhiệt mọi cung bậc cảm xúc dù là không được "xinh đẹp" lắm trong tình yêu. Đó chính là họ, là những người phụ nữ với những sự yếu đuối với tình yêu chân thật nhẩt.

Có khả năng tiếp thu và mô phỏng tốt

Người phụ nữ thuộc nhóm máu O thường có khả năng mô phỏng những tri thức mà họ tiếp thu được rất tốt. Họ sẽ chăm chỉ học hành để bổ khuyết những thiếu hụt của bản thân.

Có thể nói những người phụ nữ thuộc nhóm máu O là những người có tính thực tế và khả năng sáng tạo. Họ có thể sử dụng một cách linh hoạt kiến thức để đạt tới hiệu quả cao nhất. Khả năng mô phỏng thực sự là tài năng của những người thuộc nhóm máu O, nhưng nếu chỉ dựa vào điều này, người ta thường hay quên mất cảm giác bất an khi phải đối mặt với những điều chưa biết và làm nảy sinh phương thức sinh tồn tự tại.

Tự tin và mang trong mình tâm hồn của 1 thủ lĩnh

Những người phụ nữ thuộc nhóm máu O cũng thường có sự tự tin vô cùng cao, có nguyện vọng được tự

25876868821190233282552053372155195879134143n-11213596

khẳng định bản thân, vì vậy họ tuyệt đối không chịu thừa nhận thất bại mà luôn cố gắng vượt lên phía trước. Họ mang trong mình tinh thần của 1 chiến binh và tầm nhìn như 1 thủ lĩnh.

Họ khá coi trọng cuộc sống mang tính xã hội, luôn muốn tranh thủ mọi cơ hội để làm sao có thể đứng vững trong xã hội. Vì vậy họ rất năng động, hoạt bát, luôn hiểu được khả năng của bản thân mình.

Hào phóng, hoà bình và vô tư cũng là những tính cách tiêu biểu của người phụ nữ nhóm máu O. Hình ảnh của họ được xem là trung tâm trong khi làm việc theo nhóm, họ chính là át chủ bài của nhóm đó. Bên cạnh đó, người nhóm máu O có năng lực bao quát, có thể phán đoán sự vật với tầm mắt rộng lớn nên thường thích hợp với vai trò thủ lĩnh.

Tuy vậy, thật ngạc nhiên là những người nhóm máu này thường khá cứng đầu, ý chí cao và có khuynh hướng đặt ra quan điểm riêng cho mình và mọi việc, vì vậy, trong vai trò thủ lĩnh, họ đôi khi khiến những cộng sự hoặc cấp dưới của mình cảm thấy ngột ngạt vì sự tự tin thái quá, tính bảo thủ và ít khi chịu lắng nghe người khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link