Rút một lá bài Tarot biết ngay tháng 5 thu nhập của bạn thế nào, phát tài dư dả hay nghèo rớt mùng tơi

( PHUNUTODAY ) - Dựa trên một lá bài Tarot, bạn có thể biết được tháng 5 này thu nhập của mình thay đổi như thế nào. Hãy rút một lá bài Tarot để khám phá nhé!

The Star

The Star là một lá bài mang lại điềm báo rất mạnh mẽ và tích cực về mặt tài chính cho bạn. Tháng 5 này là thời điểm mà bạn sẽ nhận được những cơ hội để làm giàu, hoặc ít nhất là có thể khiến tài chính của bản thân trở nên ổn định hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn chấp nhận rủi ro, sẵn sàng đầu tư kinh doanh hay bắt đầu thực hiện một dự án cá nhân. Điều này sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể. Nếu đang muốn tăng lương, thời điểm này cũng rất thích hợp để bạn đề xuất. Nhìn chung, bạn sẽ có thứ mà bạn cần trong tháng này.

thestar

The Magician

magican

Lá bài này cho biết tài chính của bạn trong tháng 5 có nhiều dấu hiệu tốt nếu như bạn biết vận dụng tốt cơ hội. Các dự án làm ăn lớn có thể giúp ích cho bạn rất nhiều về lĩnh vực tài chính trong tháng tới. Đừng quên khả năng giao tiếp trời phú của bạn cũng mang lại rất nhiều may mắn. Kinh doanh ngoài lề có thể gặp khó khăn gây hao tổn đôi chút về tài chính, tuy nhiên không quá lớn. Đến cuối tháng sẽ có nhiều khởi sắc, lợi nhuận thu được không chỉ bù đắp cho hao tổn trước đó mà còn góp ích rất nhiều cho các dự án làm ăn lớn hiện tại của bạn. Nên nhớ rằng tài chính của bạn không quá lớn, do đó trước khi đưa ra các quyết định, hãy cân nhắc kỹ lưỡng, tránh để tình trạng tiền mất tật mang.

Ace of Wands

magician

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một sự chuyển biến tích cực về tiền bạc và tài chính. Đôi khi, nó báo hiệu những món quà có giá trị vật chất sẽ đến với bạn, hoặc một khoản thừa kế ít nhiều khiến bạn ổn định hơn về tài chính trong thời gian tới. Trong tháng 5 này, bạn cũng sẽ đón nhận những cơ hội để bắt đầu khởi động cho việc kiếm tiền, làm giàu. Những kết quả tích cực ban đầu sẽ mang lại cho bạn sự hứng khởi và tự tin hơn vào tương lai.

The Death

maj13

Lá bài này cho biết tài chính của bạn trong tháng 5 tới không tốt. Công việc tuy ổn định nhưng gặp một vài rắc rối khiến tiền lương của bạn bị ảnh hưởng. Cấp trên có thể có vài lời nhắc nhở, do đó bạn cần chấn chỉnh lại phong độ làm việc của bản thân ngay. Kinh doanh buôn bán ngoài không thuận lợi, do đối tác làm ăn đáng tin cậy, nguy cơ bị lừa là rất lớn. Vì thế trong mọi giao dịch, bạn cần hết sức chú ý, tỉnh táo, tránh để bị đối phương lừa gạt, ảnh hưởng đến tài chính là rất lớn, nguy cơ thiệt hại, rủi ro cao hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Đồng thời chi tiêu trong tháng này cũng cần dè chừng hơn, chỉ mua những thứ thật sự cần thiết, đừng vung tiền quá tay dẫn đến tình trạng rỗng túi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link