Tử vi tuần mới từ 2/5-8/5/2022 của 12 con giáp: Tý có hung có cát, Thân vận trình tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ 2/5-8/5/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần có hung có cát đối với người tuổi Tý. Nếu như đầu tuần có Chính Tài chiếu mệnh, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên thì đến cuối tuần, sự kiêu ngạo có thể khiến bạn rơi vào thế đối lập với đồng nghiệp, không được ai chủ động giúp đỡ.

Đồng thời, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đã giấu tay, khiến công việc tiến triển không được thuận lợi. Tốt nhất, bạn cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh lơ là hoặc tỏ ý coi thường người khác.

Phương diện tài lộc khá sáng khi được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ giúp ngay từ đầu tuần. Những thành tích cao khiến bạn nhận được phần thưởng đến từ cấp trên. Người làm kinh doanh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng, khiến tiền đổ về tới tấp.

tythan

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần có hung có cát đối với người tuổi Tý. Nếu như đầu tuần có Chính Tài chiếu mệnh, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên thì đến cuối tuần, sự kiêu ngạo có thể khiến bạn rơi vào thế đối lập với đồng nghiệp, không được ai chủ động giúp đỡ.

Đồng thời, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đã giấu tay, khiến công việc tiến triển không được thuận lợi. Tốt nhất, bạn cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh lơ là hoặc tỏ ý coi thường người khác.

Phương diện tài lộc khá sáng khi được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ giúp ngay từ đầu tuần. Những thành tích cao khiến bạn nhận được phần thưởng đến từ cấp trên. Người làm kinh doanh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng, khiến tiền đổ về tới tấp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cần phải cẩn thận trước những mâu thuẫn, thị phi có thể xảy ra ở chốn công sở. Thiên Quan và Tỷ Kiên khuyên bạn nên hạn chế tính nóng nảy, tốt nhất nên "chín bỏ làm mười", hạn chế so đo, tính toán với người khác.

Phương diện tài lộc rực sáng vào thời điểm giữa tuần. Có lẽ đây chính là lúc các khoản đầu tư từ trước đó đem lại lợi ích lớn lao cho bạn. Người làm công ăn lương, người làm ăn có thể tìm ra hướng đi mới, giúp tiền chảy vào túi thuận lợi hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.

Tuy nhiên sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bạn sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu. Phương diện tình cảm chưa có nhiều khởi sắc đáng kể.

Tuổi Mão

Có lẽ đây là một tuần khá vất vả đối với người tuổi Mão nếu bạn muốn khẳng định vị trí của bản thân. Thời điểm này, cả cấp trên và đồng nghiệp đều có ý gây khó dễ cho bạn, bạn cần phải thực sự mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân mới có thể vượt qua.

May mắn là phương diện tài lộc không có quá nhiều điều cần phải lo lắng. Đặc biệt, Thực Thần giúp cho người làm nghề tự do khẳng định được vị thế của mình, khiến các đối tác và bạn hàng tin tưởng, nhờ thế mà bạn luôn bận rộn luôn chân luôn tay, túi tiền vì thế mà rủng rỉnh.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Với người độc thân, bạn có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một tuần mới khá tốt đẹp về đường tình duyên. Mọi chuyện khá suôn sẻ và an lành, bạn không có quá nhiều mối bận tâm về chuyện tình cảm khi mà hai người đã đạt được sự đồng điệu về tâm hồn cũng như quan tâm thấu hiểu cho những nỗi khó khăn của đối phương. Khởi đầu tuần mới với điềm báo tài lộc dồi dào do Thực Thần mang tới, con giáp này có khá nhiều thu hoạch cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ, nhất là người làm kinh doanh đón đầu được xu hướng và có nguồn lợi nhuận khá tốt lành.

Song trong thời điểm có Tiểu Hao hung tinh đi theo ngăn trở, có những điều đã định sẵn là thất bại, bạn chớ nên buồn phiền vì tổn hao tiền của. Số tiền mất đi cũng không quá lớn, hãy coi đó là bài học cho mình và cố gắng hơn ở những lần sau, của đi thay người bao giờ cũng vẫn là may mắn so với việc tiền mất tật mang, song cũng nên kiềm chế thói hư vinh của bản thân.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị hung cát đan xen, có phần cát lành hơn nhưng cũng khó nói. Mặc dù có Ấn Quan trấn giữ nhưng sức mạnh của Ngũ Quỷ hung tinh quá lớn nên khiến cho vận trình tài lộc của con giáp có phần sa sút. Kẻ tiểu nhân hoành hành, mang lại bao rắc rối cho bản mệnh, công việc khó bề tiến triển. Chuyện tiền bạc cũng có vài phần trắc trở, song may mắn có Tỷ Kiên nâng đỡ nên vận trình dần tươi sáng hơn. Nhắc nhở bản mệnh trong tuần nên tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình là chính chứ đừng ỷ y vào người khác, trông chờ vận may đến với mình, sẽ chẳng bao giờ có miếng bánh nào miễn phí từ trên trời rơi xuống.

Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh đã nhìn được những khiếm khuyết của mình trong cách đối xử với người ấy nên cũng có những thay đổi đáng kể. Mối quan hệ được cứu vãn khi tưởng chừng rạn nứt đã đến rất gần. Hạnh phúc tưởng mất mà tìm lại được quả thực vô cùng đáng quý, hãy trân trọng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón tuần mới với nhiều nỗi buồn vui. Công việc đang rất tốt đẹp khi được Quan tinh hộ mệnh, tạo thêm những bước đường thăng tiến mới cho bản mệnh trong tương lai. Có tài năng nhưng không có không gian phát triển thì cũng như hổ lạc đồng bằng, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tạo cho mình tương lai tốt đẹp hơn. Với đường tài lộc, có lẽ bản mệnh cần chú tâm hơn một chút.

Thực Thần báo hiệu tài lộc về khá dồi dào, nguồn thu rủng rỉnh giúp cho người tuổi Ngọ không cần quá lo lắng, chỉ cần làm đúng kế hoạch, chăm chỉ cần cù là tiền hết rồi lại có, hiếm thấy túng thiếu bao giờ. Song thói đời khi quá no đủ dễ nảy sinh nhiều chuyện khó lường. Nhất là với chuyện tiền bạc, chỉ cần chúng ta mất cảnh giác, hành động thiếu lý trí, liều lĩnh để đạt được mức lợi nhuận cao sẽ vô cùng mạo hiểm, có thể đánh mất tất cả những gì mình có chỉ trong một phút giây.

Tuổi Mùi

Đón tuần mới, điềm báo may mắn cát lành đã đến rất gần với người tuổi Mùi. Dịch Mã báo hiệu một tuần vất vả ngược xuôi, bôn ba khắp chốn nhưng bù lại nguồn thu mà con giáp này mang về khá dồi dào. Tài lộc vượng phát, túi tiền rủng rỉnh, song hãy nhớ luôn chú ý chăm sóc sức khỏe, đừng để vì mải mê tiền bạc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Đường tình duyên khá thuận, trong tuần, nếu có người giới thiệu mai mối cho thì người độc thân chớ nên ngại ngùng mà hãy nhận lời xem xét. Bước đầu là gặp gỡ nói chuyện, cũng chẳng có gì phải từ chối cơ hội để có thêm một người bạn.

Nhân duyên đôi khi cũng là do chính tay ta nâng bước, bạn cứ mãi đẩy tình yêu đi xa khỏi mình thì sao có thể có được hạnh phúc lứa đôi. Đầu tuần, bản mệnh gặp một số vấn đề trong công việc khi mà Thương Quan chiếu mệnh. Con giáp này nên tự tạo kỷ luật cho bản thân mình thay vì cứ mãi làm theo cảm hứng, không có kế hoạch, cũng chẳng tuân theo bất cứ quy định, quy tắc nào, tùy tiện vô tổ chức.

Tuổi Thân

Vận đen bao trùm lên tử vi tuần mới của người tuổi Thân, đầu tuần mọi sự suôn sẻ nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, bao sóng gió ập tới khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Thương Quan hung tinh xuất hiện, báo hiệu sự tùy tiện trong hành động của bản mệnh có thể gây ra những hậu quả nặng nề khi mà xử lý công việc một cách tùy hứng, thiếu khoa học. Riêng về đường tài lộc, vận trình khá tươi sáng khi mà được Tài tinh soi sáng, mở lối cho con giáp này kiếm được những khoản thu không hề nhỏ. Tiền bạc về tay, cả người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều có một tuần khá rủng rỉnh, chẳng phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu, tiền hết rồi lại có.

Tuổi Dậu

Đầu tuần, người tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi nhờ có Chính Ấn và Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp. Song bạn chớ nên lấy đó làm cái cớ để kiêu ngạo, khiến kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, tìm cơ hội để hạ bệ bạn. Việc làm ăn của bản mệnh tiến triển khá tốt do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được thưởng cho những gì đã cống hiến vì tập thể hoặc được thừa kế một khoản kha khá do người đi trước để lại. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa chứ đừng nên thỏa mãn hoặc vội nghĩ đến việc tận hưởng. Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể khẳng định bản thân nhờ một cơ hội nhỏ do Chính Quan mang lại, nhưng trên thực tế, tuần này, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối hơn là thuận lợi. Thiên Quan và Thương Quan khuyên bạn không nên đối đầu trực diện với cấp trên. Dù có điều bất đồng hoặc bức xúc, bạn cũng cần trình bày rõ ràng và bình tĩnh. Tuy vậy, sao Tử Vi vẫn mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này.

Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới. Người làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội kiếm chác khá tốt vào thời điểm đầu tuần. Bạn hãy nắm bắt cơ hội này để làm giàu cho bản thân cũng như cho người khác, bởi đến cuối tuần, bạn sẽ không gặp được nhiều thuận lợi như vậy nữa đâu.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần và cuối tuần. Có thể bạn vẫn chưa thể tìm được một đối tượng phù hợp với lý tưởng của mình. Tuy nhiên, lý do có thể là vì tiêu chuẩn bạn đặt ra đang cao quá đấy. Hãy xem xét và cân nhắc lại nhé.

Trong sự nghiệp, do có Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây rối, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối vào đầu tuần, nhưng sau đó, nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn nâng đỡ, bạn sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân, đồng thời lấy lại được niềm tin của mọi người. Việc làm ăn diễn ra không quá thuận lợi trong tuần này, nếu có cơ hội đến với bạn thì đó cũng chỉ là những mối làm ăn nhỏ chứng không phải những mối làm ăn lớn, có nhiều triển vọng. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link