4 con giáp là cỗ máy in tiền trong tháng 5 dương: Thần Tài ban lộc, tiền vào nhà như thác đổ

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 5 dương lịch này, có 4 con giáp sẽ gặt hái rất nhiều may mắn về tài lộc.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 5 dương, người tuổi Tý sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến đường công danh của họ cũng sẽ phất lên, của cải tiền bạc ngày càng dồi dào.

Đáng mong chờ nhất, những người làm công ăn lương trong tháng tới sẽ có nhiều tin vui. Khả năng cao là gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Cũng từ tháng 5 dương lịch này cho đến cuối năm, tuổi Tý sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà - sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

2

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 5/2022 của 12 con giáp nói rằng, tháng này, tinh thần làm việc của tuổi Thìn lên cao, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Con giáp này thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay.

Vận may về tài chính cũng sẽ tới với tuổi Thìn, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nguồn thu từ công việc chính đảm bảo cho bản mệnh một cuộc sống đủ đầy.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ của Thìn không có gì phải chê trách. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào. Người độc thân vượng đào hoa, được nhiều kẻ đưa người đón. Dù vậy bản mệnh vẫn nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình.

Tình hình sức khỏe tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải do làm việc quá sức hay sinh hoạt không điều độ. Nếu bản mệnh biết cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi thì tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn có trách nhiệm với bản thân, gia đình, họ luôn tự mình nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, tuổi Tuất biết tạo niềm tin, bất kể làm việc gì cũng đặt chữ tín lên hàng đầu.

Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi đối với tuổi Tuất, họ không quá mơ mộng, luôn sống thực tế và hiểu được mọi nỗ lực bỏ ra sẽ gặt hái được thành công xứng đáng. Bước vào tháng 5 này, cuộc sống tuổi Tuất sẽ lên một tầm cao mới.

Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, mọi thứ đều có một bước chuyển đặc biệt. Bên cạnh đó, nhờ sự thông minh của tuổi Tuất mà càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng sung túc hơn, thu nhập sắp tới cũng tăng từng ngày, vận may đến liên tiếp, giúp tuổi Tuất tìm ra cơ hội làm giàu.

5

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có được đó là sự nhẫn nại và kiên định. Tuổi Mùi cho rằng, trong cuộc sống này nếu không tự nỗ lực thì sẽ không bao giờ thành công được.

Năm 2022 này tuổi Mùi sẽ lấy lại những gì đã mất, thời gian trước tuổi Mùi đã phải trải qua không ít khó khăn, vất vả, nhưng họ luôn quyết tâm hướng đến mục tiêu sống của mình nên bằng lòng đánh đổi, thậm chí là hy sinh.

Thế nhưng bước vào tháng 5 sắp tới, tuổi Mùi sẽ là con giáp được thượng đế ban nhiều phúc đức và may mắn, bất kể làm việc gì cũng có quý nhân chiếu cố, thành công trong tầm tay.

Trong năm nay, có thể tuổi Mùi sẽ không quá giàu có nhưng họ lại có được cơ ngơi vững chắc khiến nhiều người ghen tị.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link