Tháng 5 dương lịch: 3 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân, làm gì cũng nên cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 5 sắp tới những con giáp dưới đây nên nằm im chờ thời kẻo dễ gặp những tai ương ngoài ý muốn.

Tuổi Dần

Là con giáp xui xẻo tháng 5/2022, công việc của người tuổi Dần khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn không mong muốn. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình tránh xa chuyện bao đồng.

Vì luôn phải liên tục phải gánh vác trên vai trọng trách lớn, bản mệnh thường ở trong trạng thái gồng mình lên, rất dễ bị stress hoặc cảm thấy nản lòng.

Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận trong tháng của bản mệnh có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, nhưng nếu bạn không kiên trì tới cùng mà bỏ cuộc giữa chừng sẽ hoài công vô ích.

Thời điểm này, tốt nhất bạn nên thận trọng với các giao dịch, việc ký kết giấy tờ, hợp đồng… liên quan đến tiền bạc. Tháng này có dấu hiệu phá tài rõ rệt, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.

tuoi-dan-la-con-gi-1

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết người tuổi Tuất công việc còn dễ trục trặc ở phút cuối cùng khiến con giáp này tốn nhiều công sức và thời gian để sửa sai, khắc phục hậu quả.

Trên phương diện đầu tư, tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2022 khuyên bản mệnh người tuổi Tuất nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và nửa kia ngày càng lạnh nhạt, thiếu mất ngọn lửa yêu nồng nhiệt, thậm chí có thời điểm bạn rơi vào cảm giác chán chường, nếu không giữ mình, e rằng sẽ rơi vào lưới tình ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Vì thế, đôi lứa cần quan tâm, sẻ chia và thông cảm cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt. Nếu cả hai đều dửng dưng, mặc kệ tình trạng hiện tại sẽ dễ khiến mối quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Với người độc thân, bạn thường tỏ thái độ lạnh lùng, khóa chặt cánh cửa trái tim với những đối tượng có ý định tiếp cận khiến chuyện tình cảm khó có khởi sắc.

tuat

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền, không để bản thân gục ngã trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.

Trong thời gian tới con giáp xui xẻo Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng, đừng trông chờ vào người khác. Tuổi Tỵ nên khiêm tốn giữ mình hơn là khoe mẽ, gây hấn trong những chuyện không đáng.

Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, bởi nếu nóng vội, chủ quan, bạn sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.

Đặc biệt, cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo chẳng những không đòi lại được mà còn ảnh hưởng đến quan hệ đôi bên. Thời điểm này bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc lặt vặt khác mà lợi bất cập hại.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link