Váy dệt kim "nửa kín nửa hở" giúp chị em theo đuổi phong cách quyến rũ trong mùa Đông này

( PHUNUTODAY ) - Nằm trong danh sách hàng đầu lựa chọn của thời trang khi nhiệt độ giảm xuống chính là váy dệt kim.

Với chất liệu ấm áp cùng những đường cắt may cỡ nhỏ hoặc hở lưng gợi cảm... của năm 2022, chắc chắn items sẽ tạo hiệu ứng mùa đông không lạnh.

 Váy đen midi duyên dáng với phần cut out từ bụng và vai.

 Chiếc váy dệt kim thú vị với những khoảng hở "thích thú". 

 Khi ngoài trời lạnh lẽo, nhưng bạn vẫn đi gặp mặt, tiệc tùng, điều bạn cần lúc này là bộ váy “kín cổng cao tường” ở phía trước và khoét ở phía sau. 

Mẫu váy dệt kim kiểu dáng bó sát. Thiết kế len gân dày dặn mang lại sự ấm áp cho mùa đông. Thiết kế nơi đầu gối với đường xẻ khéo léo. .

 Một kiểu dáng đang được các tín đồ thời trang ưa thích bởi những cut out cùng các khoảng hở gợi cảm.

Vào những năm 2000 về trước, váy dệt kim thường được tô điểm bằng mẫu thắt lưng dáng nhỏ, nhưng thời gian gần đây, các nhà mốt mang xu hướng này quay lại nhưng sáng tạo hơn. Phom dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên nét gợi cảm, thanh lịch ở phụ nữ. Màu sắc chủ yếu hướng đến sự thanh lịch trầm ấm như đen, pastel... tối giản với tông nâu, be. 

 Một chiếc váy hai mặt, kín đáo và lạnh lùng ở mặt trước, nhưng lại táo bạo đến chết người ở mặt sau.

 Đầm body maxi dáng dài được xem là “chân ái” của phái đẹp bởi chất vải dệt kim dày dặn, kiểu dáng ôm sát cơ thể tôn trọn vẻ đẹp nổi bật, sang trọng.

 Một chiếc đầm dài dệt kim với những khoảng xẻ gây tò mò từ đùi xuống.

 Chiếc đầm ngắn mini bó sát với tone màu bạc hà nhẹ nhàng.

Điểm nhấn chắc chắn của những chiếc váy dệt kim thời trang 2022 sẽ là một chiếc maxi dài dệt kim trơn màu với một đường xẻ bên hông và một đường viền cổ cao. Nó trông sẽ rất tuyệt với các tone màu nhẹ nhàng. Các màu trắng, đen, nude, nâu đất... những tone màu tối giản tạo thêm sự ấm áp. Chiếc váy này sẽ mang lại vẻ đẹp cá tính, sexy và thêm phần thú vị cho người mặc.

Dù là mùa lạnh nào, váy dệt kim vẫn luôn có vị trí nhất định trong tủ đồ của những nàng sành điệu. Item này ấm áp và mềm mại, đặc biệt ghi dấu ấn ở sự trẻ trung, trendy, nhất là khi bạn ưu ái những chiếc váy len dáng suông. Hãy chọn các màu trung tính như: trắng kem, nâu, be… vẻ ngoài còn trông rất "tây" và xịn mịn. 

Những chiếc váy trang nhã, thanh lịch và cũng rất sang trọng, đặc biệt là khi bạn chọn váy với những gam màu như: xanh pastel, nâu và trắng kem. Muốn trông gầy đi vài kilogram, bạn hãy học các quý cô sành điệu, ưu ái váy da lộn có chi tiết cổ chữ V, vẻ ngoài lúc này còn toát lên sự tinh tế hơn rất nhiều.