Đỗ Thị Hà có niềm đam mê với màu vàng nhưng không ít lần mắc lỗi mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào sắc vàng vương giả cũng là trợ thủ đắc lực của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Màu vàng tượng trưng cho sự tươi mới, có lẽ vì vậy, vì lý do này mà trong suốt 2 năm nhiệm kỳ vẻ vang và rực rỡ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có một cơ số lần chọn sắc vàng làm "đòn bẩy" tôn vinh sắc vóc ở độ xuân thì. Tuy nhiên cô cũng nhiều lần gặp sự cố khó cứu vãn với chính màu sắc mà mình yêu thích.

Empty

Trong sự kiện gần đây, hình ảnh chân dài Thanh Hóa cùng bộ trang phục khó hiểu đã gây xôn xao trong một bộ phận cư dân mạng.

Empty

Thiết kế mang tính chắp vá với phần áo lệch vai được nối dài như thừa vải ở phía sau, kết hợp với quần ống loe lạc quẻ.

Empty

Sự diêm dúa, thừa thãi luôn tạo ra những bộ cánh khó cảm. Đỗ Thị Hà trong chiếc váy với phần cầu vai thô, khiến cô trông như chiếc đèn ngủ xinh đẹp nhất thế gian. Chất liệu vải kém đẹp cũng là yếu tố khiến bộ cánh mất đi tính thẩm mỹ.

Nếu được thiết kế tinh tế và cân bằng về hoa văn, màu sắc, phụ kiện,... những chiếc đầm vàng sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện mà không gây cảm giác sến sẩm.

Tại thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2022, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện kiểu váy quây thắt ở eo, xòe rộng ở phần chân như các mẫu váy dành riêng cho công chúa Disney. Nếu bỏ đi đoạn ren lưới có phần thừa thãi ở gấu váy sẽ hoàn hảo hơn.

Empty

Chiếc đầm vàng ánh kim theo phong cách đặc biệt là kiểu mẫu được các nhà tạo mốt Việt yêu thích và thiết kế riêng cho các Hoa - Á hậu. Chiếc đầm này còn khoe triệt để đôi chân ngọc ngà.

Empty

Chọn váy vàng là một cách để Đỗ Thị Hà tô điểm cho chiếc vương miện. Stylist thường chọn cho cô những thiết kế có màu vàng gold, có ánh kim hoặc được phủ đầy kim tuyến cùng những chi tiết bắt mắt và phức tạp. 

Empty

Theo thông tin từ êkíp của Đỗ Thị Hà, cô thuộc mệnh Kim, do đó màu vàng chính là "chân ái" của nàng hậu ở mọi thảm đỏ sự kiện.

Empty

Tại các sự kiện lớn, Hoa hậu chủ yếu mặc đồ của các nhà thiết kế được “đo ni đóng giày”, may đo cho vừa vặn. Còn ở các sự kiện nhỏ hơn, Đỗ Thị Hà vẫn mặc trang phục có sẵn với phom dáng.

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu trẻ tuổi có sức ảnh hưởng lớn trong giới beauty queen Việt. Ở tuổi 21, nàng hậu gốc Thanh Hóa luôn được đánh giá cao trong top những Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật. Thế nhưng đôi khi cô nàng lại mắc lỗi trong cách diện đồ làm dìm vóc dáng đẹp chuẩn. Chỉ cần thay đổi một chút thôi là cô sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Theo:  xevathethao.vn copy link