Showbiz 10/11: Hòa Minzy gặp sự cố khi bán hàng, Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên đã nhận 1,5 tỷ tiền mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả hy vọng Hòa Minzy sẽ được phía nền tảng hỗ trợ nhiều hơn giúp cho việc buôn bán và phát trực tiếp trở nên thuận lợi hơn. Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên chủ động tiếp cận và ngỏ lời vay tiền của mình.

bi-tiktok-huy-hon-1000-don-hoa-minzy-van-cham-chi-ban-hang-2f7175bd

Thời gian gần đây, Hòa Minzy gây chú ý khi liên tục livestream bán hàng nhưng mới đây cô đã gặp sự cố. Hòa Minzy phân trần rằng ban đầu đơn vị cung cấp hàng cho Hòa Minzy đã dự trù sẵn 1 số lượng hàng nhất định. Tuy nhiên do nữ ca sĩ được ủng hộ quá nhiều, quá số lượng có trong kho mà nhập về thì không kịp nên bị sàn thương mại điện tử hủy tự động cả nghìn đơn khi quá ngày giao hàng mà không có sản phẩm. Lý do này được đưa ra khiến nhiều khán giả không biết nên khóc hay nên cười cho cô nàng bởi đôi khi được yêu thích quá cũng khổ.

1231313123cxa

Mới đây chia sẻ với báo chí, Đặng Thùy Trang cho biết: "Hôm đó, tôi đưa tiền mặt cho Tiên ở quán cà phê. Cô ấy đếm tiền, nhận tiền đầy đủ mới ký vào giấy nhận nợ. Tôi phải đưa cả cây son để cô ấy dùng lăn tay. Tôi đã đưa tiền mặt cho Thùy Tiên và bằng chứng được xác lập bằng 3 dạng văn bản theo 3 mốc thời gian, có giấy xác nhận nợ đã nhận đủ sau khi bạn nhận đủ tiền. Ra tòa, chắc chắn tôi có đủ bằng chứng". 

cat-phuong-tuyen-bo-comeback-lan-dau-khoe-22chien-tich-khung22-khien-ai-cung-bai-phuc-5-ngoisaovn-w2048-h1366

 Cát Phượng đã đăng dòng trạng thái khá dài gây chú ý với fan lẫn cư dân mạng. Cô tuyên bố với bàn dân thiên hạ là mình sẽ "comeback" và khoe luôn thành tích mà bản thân đã gặt hái được trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cát Phượng viết: "Cát chính thức quay lại là chính mình của 30 năm trước: một xíu bụi đời, một xíu bất cần nhưng rất cần, một xíu sang chảnh tiềm ẩn xíu điệu đà. Cát Phượng comeback. Cát sẽ thực hiện những dự án dở dang đang treo lủng lẳng. Cát Phượng comeback. Cát chính thức quay lại sân khấu sau 5 năm Cát từ chối không nhận bất cứ gì. Bây giờ, không có bất kì lí do nào làm Cát lui về sau sân khấu. 500 anh em, nhà sản xuất nếu thấy Cát còn sử dụng được thì hãy nhớ đến Cát Cát he".

c51fce1238d9fe87a7c8-ngoisaovn-w771-h1000

Trên Story ở Instagram, H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh tặng mẹ một món quà gây sốt. Cụ thể, đây là chiếc mũ đến từ thương hiệu vô cùng đắt giá. Trước đó, cô cũng từng diện chiếc mũ này rất nhiều lần. Theo như người đẹp chia sẻ, chiếc mũ này có giá lên đến 18 triệu đồng. Song song đó, cô cũng đưa mẹ đi dạo ở trung tâm thương mại. Tại đây, nàng Hậu đã chia sẻ cảnh đổi mũ với mẹ và cảm thấy hào hứng khi rất hợp với bộ trang phục của mình. 

Empty

 Elly Trần tiếp tục đưa ra bằng chứng tố chồng ngoại tình. Cô cho biết, một đêm nọ, tầm 2-3 giờ sáng, do mang thai khó ngủ mà cô thức dậy nhưng vẫn chưa thấy chồng về. Sau khi kiểm tra được vị trí từ điện thoại thì Elly Trần phát hiện chồng mình đang ở một nightclub tại trung tâm Quận 1. Cô đi tìm chồng và phải chứng kiến cảnh tượng không ngờ tới. "Tôi đón taxi đến, thì đập vào mắt tôi là cảnh chồng tôi đang hôn môi ngấu nghiến với 1 cô nhân viên nữ trong công ty. Trong ánh đèn nhòe nhoẹt của vũ trường, tôi bắt đầu nhận ra xung quanh là những gương mặt của nguyên dàn lãnh đạo trong công ty của anh ấy. Họ vỗ tay, hò hét, thích thú, kích động.", Elly Trần cho biết.

Empty

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã xả kho ngày xuất giá. Cô còn nhắn gửi đến mẹ ruột đầy xúc động: " Con biết trong khoảnh khắc này, má vừa hạnh phúc nhưng lòng còn nhiều lo lắng. Từ trong ánh mắt của má đã nói lên rằng má tin tưởng rằng anh sẽ làm thật tốt trong việc bảo vệ và chăm sóc cho con trong suốt hành trình sắp tới. Phần còn lại, má lo vì sợ tính cách còn trẻ con, cứng đầu và "bắt nạt" con rể quý của má. Người ta bảo, con gái lấy chồng thì không thể ở gần ba má nữa. Nhưng má an tâm, con rể má thích ăn cơm nhà đông vui lắm, cứ mỗi cuối tuần lại về với nhau thôi. Và cuối cùng là, chúc mừng tuổi mới mami yêu".

659b1948219fe7c1be8e-ngoisaovn-w733-h1280

Lệ Quyên đã khoe cảnh chill cùng nửa kia trong buổi sáng tại biệt thự tiền tỷ. Có thể thấy, trong khi Lâm Bảo Châu đang nằm trên sofa và ôm chú mèo, Lệ Quyên đã có hành động gác chân lên người anh. Lâm Bảo Châu vẫn chẳng hề có phản ứng gì mà vô tư để cho nửa kia tự do làm điều mà cô thích. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ thêm hình ảnh khoe mặt mộc và đính kèm dòng trạng thái: "Báo bị đói đang đợi bác nấu ăn sáng. 10h ngủ, 6h dậy. Tuyệt".

namthu5yacn-1621494146217191237609

Nam Thư kể câu chuyện đời thường trên mạng xã hội, về việc gặp phải một nhân vật "kém duyên" đi chung thang máy. Người này sau khi bấm chọn số tầng thì đứng chắn luôn bảng điện, trong khi thang máy không hề đông. Vì chướng mắt hành động trên, nữ diễn viên đã cố tình huých đối phương trong lúc rời khỏi. "Góc văn hóa khi đi thang máy. Vô thang máy bấm tầng mình cần tới xong, thì né cái bảng điện ra để người khác vô bấm. Chứ bấm xong mà đứng che luôn cái bảng sao mà người khác bấm được má, thang máy đâu có đông tới nỗi mà phải đứng chen rồi che. Xin lỗi em vì một cú huých của chị trước khi ra khỏi thang máy nha. Chị cố tình á", chia sẻ cụ thể của Nam Thư.

Theo:  xevathethao.vn copy link