Cô giáo gây bão MXH xứ Trung với cách ăn diện như fashionista, mỗi ngày một bộ quyết không "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút thay đổi trong việc mix & match đồ đã giúp cho cô giáo tạo được điểm nhấn cho bản thân.

Ở thời hiện đại với sự tiến bộ của xã hội, những "người lái đò" đặc biệt là các cô giáo trẻ luôn biết cách để lại ấn tượng với các em sinh viên, học sinh qua gu thời trang "đỉnh của chóp". Gần đây, MXH Trung Quốc đang truyền tay nhau hình ảnh về một cô giáo có phong cách thời trang như một fashionista. 

co-giao-my-thuat-len-do-khong-trung-bo-nao-100k-van-nhu-do-hieu-ad46fc

Cô giáo này diện nhiều phong cách khác nhau và được phối vô cùng ấn tượng. Cô nàng tên Yiwenw, được biết đến là người dạy môn mỹ thuật và từng gây sốt mạng xã hội nhờ nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh đó, Yiwenw còn có một "kho tàng bí kíp" mix & match đồ mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Dù là phong cách nào cô giáo xứ Trung cũng "cân đẹp". 

Dù mặc theo phong cách nào cô cũng thể hiện sự gọn gàng, thanh lịch. Nhờ phụ kiện, một bộ trang phục tưởng chừng chỉ phù hợp đi xem phim hay dịp lễ hội nay đã trở thành trang phục đi làm thường ngày, Yiwenw giúp phái đẹp phá bỏ định kiến về trang phục "đóng khung". 

Empty

Mỗi ngày một bộ quyết không "đụng hàng". 

Empty

Lúc thì nhẹ nhàng, khi lại vô cùng cá tính. 

Biến hóa từ chiếc váy khá đơn giản thành "soái tỷ" chỉ với phụ kiện kim loại ở thắt lưng và cổ áo. Trên trang cá nhân của mình, cô giáo trẻ thường xuyên chia sẻ những bộ trang phục thường ngày trên lớp và bí quyết ăn mặc cho các tín đồ đam mê thời trang.

Empty

Các nàng muốn “hack” tuổi hiệu quả có thể kết hợp quần yếm denim với những món đồ sáng màu như áo phông kẻ.

Empty

Giáo viên nghệ thuật này cũng yêu thích phong cách dễ thương và ngọt ngào cũng như cách phối đồ truyền thống nữ tính. 

Empty

Khó nhận ra cô gái này đã 25 tuổi. 

Empty

 

Một giáo viên trẻ sẽ trông giống như một quý cô trong trang phục vui tươi và sang trọng. 

Mọi món đò mà cô nàng diện đều rất đơn giản và còn có giá thành rẻ bèo. Cô giáo trẻ kết hợp váy denim với áo sơ mi trắng khoác ngoài áo vest, bổ sung bộ trang phục bằng mũ và áo vest cùng màu. Không chỉ vậy, nữ giảng viên còn biết cách phối quần áo mùa đông với các trang phục như áo len, áo khoác Bomber,...

Empty

Áo phông đen và quần jean hay những loại áo dây và áo len cổ lọ có giá rất phải chăng mà chị em nào cũng hoàn toàn có thể mua được khi kết hợp theo cách này, nó mang đến cho phái đẹp sự sang trọng đến khó tin.

Chỉ một chút thay đổi trong việc mix & match đồ đã giúp cho cô giáo tạo được điểm nhấn cho bản thân. Chị em nào cũng có thể học hỏi phong cách này áp dụng cho thường ngày nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link